Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูยอง (Soo Young) เผยความลับเลขบนเสื้อเชียร์ลีดเดอร์ ‘ฉันหวังว่าจะแต่งงานตอน 24’ (2010-01-30)

ซูยอง (Soo Young) เผยเรื่องราวเบื้องหลังที่มาของเบอร์บนเสื้อผ้าที่สวมใส่


30 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Entertainment Relay’ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ให้สัมภาษณ์พิเศษพร้อมเผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายการคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ ‘Oh!’


โซนยอชิแด กล่าว “‘อย่าคิดกับฉันเป็นแค่น้องสาวสิคะ อีก 1 ปีหลังจากนี้พี่จะต้องเสียใจ’ คือจะเป็นเนื้อเพลงที่บอกให้ทุกคนมั่นใจแล้วบอกไปเลยว่า ‘พี่คะ ฉันรักพี่’ อะไรประมาณนี้ค่ะเป็นพลังงานที่จะถูกถ่ายทอดออกไป” พวกเธอกล่าว


ด้าน ยุนอา กล่าวเสริมในกองถ่าย “สำหรับเนื้อเพลงของ Oh! จะต่างกับตอน Gee ค่ะ คือตอน Gee จะเป็นสาวขี้อายที่ไม่กล้าบอกรักพี่ชาย แต่ใน Oh! นี่ไม่เลยค่ะ” เธอกล่าว


โซนยอชิแด เผย “ตอนที่เราถ่ายมิวสิควีดีโอกัน ไฟที่โรงถ่ายดับด้วยค่ะ” เสริม “คือถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้คนสมัยโบราณเค้าพูดเอาไว้ว่ามันจะต้องออกมาเยี่ยมมาก ทำให้ทีมงานปรบมือกันทั้งกองเลยค่ะ” พวกเธอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในกองถ่าย โดยเฉพาะในช่วงท้ายของโซนยอชิแดที่มีฉากระหว่างโซนยอชิแดเวอร์ชั่นเชียร์ลีดเดอร์และโซนยอชิแดเวอร์ชั่นนักร้องมาเผชิญหน้ากัน ก็ทำให้ทุกคนต่างให้การจับตามองเป็นอย่างมาก


ในขณะเดียวกันชุดเชียร์ลีดเดอร์ที่พวกเธอสวมใส่ก็มีเลขประจำตัวด้วยเช่นกัน จากการพูดคุยพวกเธอบอกว่าเลขบนเสื้อนั้นคือเลขที่พวกเธอชื่นชอบนั่นเอง


สำหรับเลขของ ซูยอง นั้น ทิฟฟานี่ เปิดเผยว่า “ซูยองบอกว่าจะแต่งงานตอน 24 ค่ะ” เธอกล่าวจนทำเอาทุกคนหัวเราะครืน ด้าน ซูยอง กล่าวหลังจากทำหน้าเขินๆ “แค่หวังเอาไว้เองค่ะ” เสริม “แต่ถ้าพอ 24 แต่งงานแล้วก็คงเป็นโซนยอชิแดไม่ได้ งั้นขอกลับเลขเป็น 42 แล้วค่อยไปละกันค่ะ” กล่าว


อนึ่ง ในวันนี้หลังจากโซนยอชิแดคัมแบ็คในรายการ MBC ‘Music Core’ พวกเธอก็ต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณการออกอากาศอีกครั้งเช่นกัน



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top