Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แดซอง (Dae Sung) แจก ‘ขนมสายไหม’ จริงๆ ในคอนฯ ‘2010 BIGSHOW’ ตอบแทนความรักจากแฟนๆ (2010-01-30)

แดซอง (Dae Sung) ฉลองซิงเกิ้ล ‘Cotton Candy’ มอบขนมสายไหมจริงๆ ให้กับแฟนๆในงานคอนเสิร์ต ‘2010 BIG SHOW’


ตั้งแต่วันที่ 29 ถึง 31 มกราคม 2553 ยิมเนเซียมสเตเดียม สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2010 BIG SHOW’ ขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยภายในคอนเสิร์ตนี้ยังมีเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนเพลงด้วยการที่ YG ได้เช่าเครื่องทำขนมสายไหมจำนวน 10 เครื่อง มาผลิตขนมสายไหมไว้สำหรับแจกบรรดาแฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ต จำนวน 5,000 ที่ต่อวัน รวม 3 วัน จะมีขนมสายไหมที่แจกฟรี ทั้งหมด 15,000 ที่เลยทีเดียว


สำหรับการเซอร์ไพรส์แฟนคลับในครั้งนี้เนื่องจากแดซองต้องการแทนคำขอบคุณและเป็นการตอบแทนความรักที่ได้รับจากแฟนๆในผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ล ‘Cotton Candy’ ที่เพิ่งจะวางจำหน่ายไปเมื่อไม่นานมานี้และสามารถขึ้นชาร์ตปัจจุบันทันด่วนในอันดับที่ 1 ได้ในที่สุด


YG Entertainment เปิดเผยว่า “สำหรับเพลง ‘Cotton Candy’ เป็นเพลงแนวใหม่ที่ทั้ง บิ๊กแบง และ YG ก็ยังไม่เคยได้เปิดเผยมาก่อน ซึ่งตอนแรกเราก็กังวลและลุ้นอยู่อย่างละครึ่ง แต่ผลสุดท้ายแล้วเราก็ได้รับกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีซึ่งมันทำให้เรารู้สึกโล่งมากๆ” เสริม “ทางด้านแดซองเองเขาอยากให้แฟนๆมีความสุขไปกับเพลง ‘Cotton Candy’ ครับ นั่นจึงทำให้เขามีความคิดในการนำขนมสายไหมจริงๆมาบริการแฟนๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top