Connect with us

PINGBOOK

KOREA

งานแถลงข่าวเปิดตัว Do concert Co, Ltd (ดู คอนเสิร์ต จำกัด) ผู้จัดคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok และ Eversense ผู้สนับสนุนหลักอย่างป็นทางการ (2010-01-28)

บริษัทดู คอนเสิร์ต จำกัด ผู้จัดคอนเสิร์ต SS501 1st Asia Tour PERSONA in Bangkok จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีพร้อมเปิดตัวสปอนเซอร์ “เอเวอร์เซ้นส์” ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ และในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทางบริษัท ดูคอนเสิร์ต ได้รับเกียรติการร่วมเป็นมีเดียพารท์เนอร์หลักจาก แชนแนลวีไทยแลนด์ 95.5 เวอร์จิ้นฮิตส์ หนังสือพิมพ์ กรุงเทพธุรกิจและคมชัดลึก โดยงานแถลงข่าวดังกล่าวจัดขึ้น เมื่อเวลา 17.00 น. ณ เอเทรียม 2 สยามเซ็นเตอร์ วันจันทร์ที่ 25 มกราคม 2553


ทางบริษัทดู คอนเสิร์ต จำกัด ได้ทุ่มงบประมาณในการจัดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งแรกของเจ้าชายหิมะทั้งห้า SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน) และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย กว่า 40 ล้านบาท เนรมิตคอนเสิร์ตสุดอลังการ ณ อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตผ่านทางเคาเตอร์โทรเทิลเรเซอเวชั่น ( Total Reservation) ทุกสาขา หรือ จองผ่านทาง www.totalreservation.com หรือ Call Center โทร 02-8335555 ได้เปิดจองมาแล้วตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2552


ทางบริษัทได้มีเจตนารมณ์ที่ดีในการคืนกำไรให้กับสังคม โดยจะมอบเงินสดส่วนหนึ่งเพื่อทำบุญให้กับผู้ประสบภัยพิบัติในประเทศเฮติอีกด้วย ซึ่งบัตรทุกประเภท ทุกราคาจะได้ทำบุญไปพร้อมๆกับ SS501 ศิลปินคนโปรดอีกด้วย นอกจากนี้เจ้าของบัตรทุกประเภททุกราคามีสิทธิ์ลุ้นมีท แอนด์ กรี๊ด กับศิลปิน SS501 อย่างใกล้ชิด โดยมีการจับหมายเลขผู้โชคดีไปแล้วในวันนี้ และจะมีการประกาศผู้โชคดีอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่งผ่านทางเว็บไซต์ดูคอนเสิร์ตในวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้


ศิลปิน SS501 คือศิลปินกลุ่มที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงประเทศแถบเอเชียและในประเทศไทยเองได้มีแฟนคลับนับหมื่นเพื่อพร้อมที่จะชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ โดย คิมฮยอนจุง หัวหน้าวง SS501 ได้พูดถึงการเดินทางเพื่อมาทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ พวกเราได้เดินทางไปทั่วเอเชียเพื่อเล่นคอนเสิร์ตใหญ่ในหลายประเทศและ เดือนกุมภาพันธ์นี้เราจะเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตให้แฟนๆชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิดหวังว่าแฟนคลับจะให้การต้อนรับพวกเราเหมือนเดิมนะครับ”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top