Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ย้ำชัด เตรียมลัดฟ้าพร้อมเพื่อนร่วมแจกความสุขชาวไทย วาเลนไทน์นี้ ชัวร์!! (2010-01-27)

จากกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆกับงาน Asia Music Centre & Universal Music Present Asia Music Market: 4Minute the 1st Showcase in Thailand


ทางตัวแทนของผู้จัดออกมายืนยันว่าแรพเปอร์สาวของวง “คิมฮยอนอา” จะมาร่วมงานครั้งนี้อย่างแน่นอน
“ทางเราต้องขอขอบคุณแฟนๆมากที่ให้การตอบรับอย่างดีกับการมาแสดงโชว์เคสของ 4MINUTE ในครั้งนี้ค่ะ สำหรับแฟนๆที่เป็นห่วงว่า”ฮยอนอา”จะไม่มาร่วมงานนั้นไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะว่าฮยอนอาเคลียร์คิวและจะมาร่วมงานในครั้งนี้อย่างแน่นอนค่ะ ในวันงานสาวๆจะมาพร้อมกับโชว์เต็มรูปแบบทั้งแสงสีเสียงและการแสดงอันทรงพลัง แล้วพบกันที่งานค่ะ”


อนึ่ง Asia Music Centre & Universal Music Present Asia Music Market : 4Minute The 1st Showcase In Thailand เป็นงานเปิดตัวสาวๆอย่างเป็นทางการในเมืองไทยที่ Asia Music Centre จับมือกับ Universal Music Thailand เนรมิตลานด้านนอกเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 นี้ให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์สุดร้อนแรง ในงานคุณจะได้ใกล้ชิดสาวๆอย่างที่ไม่เคยมาก่อน ตั้งแต่ 14.30 นาฬิกาเป็นต้นไป เตรียมตัวเตรียมใจของคุณไว้ให้ดีแล้วกรี๊ดไปกับ Showcase เต็มรูปแบบของสาวๆ พร้อมบทสัมภาษณ์ที่จะให้คุณรู้จักสาวๆมากขึ้น และงานแจกลายเซ็นที่เหล่าแฟนคลับไม่อยากพลาด!!!


และในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2553 เหล่าแฟนคลับยังได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆมากมาย


โดยภายในงานจะได้พบกับตลาดนัดในแบบเอเชี่ยนมิวสิคแอนด์ไลฟ์สไตล์ที่จับกระแสเกาหลีฟีเวอร์มารวมเอาไว้ในที่เดียวกับ Asia Music Market ซึ่งเคยจัดในคอนเซ็ปต์ All About K-pop เอาใจชาวเคป๊อบไปแล้วเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา กลับมาในครั้งนี้ Asia Music Market ยังคงอัดแน่นไปด้วยร้านค้าและกิจกรรมต่างๆมากมายเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นบูธจำหน่ายอาหาร, สินค้าจากแฟนคลับเคป๊อบ, เสื้อผ้าและเครื่องประดับ พร้อมด้วยบูธจาก Asia Music Centre, ผู้สนับสนุนของ Asia Music Centre ได้แก่ YAMAHA, acer และ B-ing ร่วมด้วยบูทจาก Universal Music Thailand นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบนเวทีอีกเพียบ ทั้งโคฟเวอร์แดนซ์โชว์, การจับรางวัลหาผู้โชคดีจากแคมเปญ B-ing X 9 SUPER GANG ตะลุย K-POP CONCERT


สำหรับน้องๆที่สนใจจะเข้าแข่งขัน cover dance ในงานครั้งนี้
กติกาง่ายๆ
1. ส่งชื่อพร้อมรูปถ่าย, ประวัติส่วนตัว, ผลงานที่ผ่านมา, คลิปการแสดง, ชื่อศิลปินที่cover, เพลงที่ใช้แสดง (พร้อมไฟล์ตัวอย่างเพลง)
มาที่อีเมล์: amc@4nologue.com
2. ความยาวของการแสดงไม่เกินทีมละ 5 นาที
3. Theme ในการแสดงคือ Valentine น้องๆสามารถเตรียม prop มาได้เต็มที่ การแต่งตัวหรือว่าบรรยากาศของการแสดงที่เข้ากับ theme มีผลต่อการตัดสินผู้ชนะ


ทางที่งานจะคัดเลือก 10 ทีมที่เข้ารอบและจะประกาศชื่อทาง http://4nologue.blogspot.com
ผู้ที่แสดงได้เข้าตาทีมงานของเรามากที่สุดจะได้ชมการแสดงของ 4MINUTE แบบเกาะติดเวทีและได้รับลายเซ็นของสาวๆกับมือ!!


สอบถามเพิ่มเติมติดต่อโทร. 02 158 9460 – 1 วัน-เวลาราชการ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top