Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) แห่ง After School จะได้พบกับหนุ่มในอุดมคติอย่าง ‘เรน (Rain)’ หรือไม่ ? (2010-01-27)

ในที่สุดแล้ว ยูอี (UEE) แห่ง After School จะได้พบกับหนุ่มในอุดมคติอย่าง ‘เรน (Rain)’ หรือไม่ ?


26 มกราคม 2553 ในตัวอย่างตอนถัดไปของรายการ SBS ‘Strong Heart’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2553 ได้มีการเปิดเผยภาพผู้เข้าร่วมรายการ ประกอบไปด้วย ยูอี พัคกาฮี แห่ง After School, จองกาอึน, จองยงฮวา แห่ง CNBLUE, นารึชา แห่ง Brown Eyed Girls, คิมฮยอนชอล และ อีจุน แห่ง MBLAQ


ในเทปตัวอย่างวันนี้ อีจุน แห่ง MBLAQ ได้รับโทรศัพท์สุดเซอร์ไพรส์ ซึ่งในสายนั้นเป็นนักร้องชายคนหนึ่ง โดยหลังจากนั้นเขาก็ได้ส่งผ่านโทรศัพท์ไปให้ยูอีได้พูดคุย ทางด้านนักร้องสาวยูอีกล่าวผ่านเสียงตามสายด้วยความตื่นเต้นว่า “ช่วยร้องเพลงเพื่อฉันสักนิดได้ไหมคะ” เธอกล่าว


สำหรับชายหนุ่มที่อยู่ในสายคือ เรน (RAIN) โดยเรนได้กล่าวว่า “ไว้คราวหลังถ้าผมได้เจอคุณผมจะร้องเพลงแบบต่อหน้าให้ฟังเลยครับ” ในขณะเดียวกันก็มีคำบรรยายในตัวอย่างรายการว่า ‘แขกรับเชิญสุดพิเศษปรากฏตัวในรายการ’ ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทุกคนต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมากว่ายูอีจะได้พบกับเรนตัวจริงๆหรือไม่


ทีมงาน ‘Strong Heart’ เผย “คังโฮดงติดต่อกับเรนเอาไว้แล้วครับ” เสริม “ทางด้านจองกาอึนไปจนถึงพัคกาฮีก็มีส่วนร่วมสำคัญในแผนการนี้ครับ รวมถึงอีจุนไปจนถึงจองยงฮวาก็พูดคุยกันในเรื่องนี้อย่างสนุกสนานเป็นอย่างมากด้วยครับ ตอนออกอากาศสัปดาห์หน้าทุกคนไม่ควรพลาดนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อย้อนกลับไปในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ยูอี ซึ่งได้ปรากฏตัวในรายการ KBS 2TV ‘Shin Dong Yup, Shin Bong Sun Champagne’ พร้อมกับช่วง Ideal World Cup สุดท้ายแล้วเธอก็ได้เลือก เรน (Rain) ให้เป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ ในตอนนี้เธอได้ฝากข้อความภาพถึงเรนด้วยกล่าว “ในวันข้างหน้าฉันจะสนับสนุนและให้กำลังใจคุณให้มากยิ่งขึ้นค่ะ” ในขณะเดียวกันบรรดา MC ก็แซวว่าให้เธอพูดว่า ‘ไปทานข้าวด้วยกันนะคะ’ ซึ่งสุดท้ายแล้วยูอีก็พูดต่อว่า “ฉันชอบข้าวนะคะ” เธอกล่าวอย่างอายๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top