Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GomTV เผย โซนยอชิแด (SNSD) เอ็มวี ‘Oh!’ ทำสถิติเปิดตัว 2 ชั่วโมงคลิกชมแล้ว 1 แสน แรงกว่า ‘Gee’ 2 เท่า (2010-01-27)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) หลังจากที่ก่อนหน้านี้พวกเธอสร้างปรากฏการณ์คลื่นความฮ็อตกับงานเพลงอย่าง ‘Gee’ และ ‘Tell Me Your Wish’ อย่างถ้วนหน้าแล้ว ล่าสุดดูเหมือนว่าความนิยมของมิวสิควีดีโอเพลงใหม่อย่าง ‘Oh!’ ก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณเช่นกัน


หลังจากที่เปิดเพลงไตเติ้ล ‘Oh!’ ไปเมื่อวันที่ 254 มกราคม 2553 เพลงของพวกเธอก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตประจำวันได้อย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันแฟนๆต่างก็ให้การเฝ้ารอมิวสิควีดีโอสำหรับผลงานชุดใหม่กันเป็นจำนวนมาก


27 มกราคม 2553 เวลาเที่ยงตรง โซนยอชิแด เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ผ่านทางเว็บไซต์หลัก, YouTube ในช่องของ SM Entertainment รวมถึงเว็บไซต์วีดีโออนไลน์อย่าง GomTV ซึ่งในทันทีที่มิวสิควีดีโอนี้ถูกปล่อยออกมาก็สามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ชาร์ตปัจจุบันทันด่วนของ GomTV ได้ในทันที ในขณะที่หลังจากมีการเปิดให้แฟนๆเข้าชมเพียง 2 ชั่วโมง ก็มีผู้คนคลิกเข้าชมทะลุ 1 แสนครั้ง เรียกได้ว่าร้อนแรงและรวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับมิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ ถึง 2 เท่าเลยทีเดียว


ในมิวสิควีดีโอ โซนยอชิแด มาพร้อมกับภาพลักษณ์ของสาวเชียร์ลีดเดอร์ในแฟชั่นอันแสนวิเศษ พร้อมกับท่าเต้นที่ได้รับการคิดค้นโดยชาวเน็ตอย่าง ‘ท่าเต้นต้อนสาว’ ซึ่งมีฉากหนึ่งมิวสิควีดีโอที่สมาชิกอย่างเจสสิก้าต้องถูกเพื่อนๆที่อยู่รอบตัวรุม ในขณะเดียวกันก็ยังมี ‘ท่านกกระเรียน’ ที่เผยเรียวขาอันแสนงดงามชวนให้นึกถึงนกกระเรียนตอนยืนขาเดียว เผยให้เห็นถึงขุมพลังแห่งความน่ารักได้เป็นอย่างมาก


GomTV กล่าว "ทีเซอร์เพลง ‘Oh!’ ของโซนยอชิแดที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 มกราคม ใช้เวลาเพียง 2 วันก็มีแฟนๆคลิกชมกว่า 2.2 แสนคนแล้วครับ" เสริม "มิวสิควีดีโอเพลง ‘Gee’ ที่เปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมาทำยอดคลิกชมรวมได้ 10 ล้านครั้งซึ่งเป็นสถิติที่สุดยอดมาก และสำหรับในตอนนี้ถ้ากระแสยังคงแรงต่อเนื่อง เราคิดว่ามิวสิควีดีโอเพลง ‘Oh!’ คงจะทำลายสถิติเดิมของ ‘Gee’ ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก"


โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็ค MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 30 มกราคม 2553


""
ท่าเต้นต้อนสาว และ ท่าเต้นนกกระเรียน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top