Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain เข้าร่วมงานในงานองค์กร Community Chest of Korea (2005-12-01)

นักร้องนักแสดง Rain ได้รับคัดเลือกให้เป็นตัวแทนขององค์กรช่วยเหลือผู้ยากไร้แห่งเกาหลี (Community Chest of Korea) ในปีล่าสุดนี้ โดยจะเข้าร่วมในงานบริจาคเงินการกุศลที่ บ้าน Blue House ของประธานาธิบดีเกาหลี ในวันที่ 1 ธันวาคม นี้


Rain และนักแสดงสาว Chae Shi-ra ซึ่งเธอได้รับการคัดเลือกให้เป็นตัวแทนขององค์กรนี้ตั้งแต่ปี 1999 จะนำเงินจากกองทุนทั้งหมดมาบริจาคให้แก่องค์กรเพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กยากไร้ พร้อมของที่ระลึก


CCK (Community Chest of Korea) กล่าวว่า ทางองค์กรรู้สึกขอบคุณที่ Rain สามารถมาเข้าร่วมงานนี้ได้ โดยเขามีหน้ามีตาเป็นดาราโด่งดังไปทั่วเอเชีย และการทำงานที่ขยันขันแข่งในการทำงาน เอาจริงจังเอาจัง และงานทุกชิ้นที่เขาสร้างมานั้น ช่วยส่งเสริมเกียรติยศของประเทศให้รู้จักไปไกลทั่วโลก


"ถ้าการตัดสินสินใจมาร่วมงานของผมในครั้งนี้ จะทำให้คนอีกจำนวนมากตัดสินใจในการร่วมบริจาคเงินเพิ่มขึ้นมาอีก ผมก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และจะทำหน้าที่ของตัวแทนองค์กรนี้อย่างดีที่สุดครับ" Rain กล่าว


ขณะนี้ Rain กำกับถ่ายทำละครทางช่อง KBS TV2 ในเรื่อง A Love To Kill และเตรียมบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ใต้หวันในวันที่ 29-30 ธันวาคมนี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งในรายการทัวร์เอเชียของเขาเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top