Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เปิดตัวทีเซอร์ ‘Oh!’ แฟนคลับแห่ถล่มเว็บไซต์หลัก NAVER Music ดับยาวนับชั่วโมง (2010-01-22)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวทีเซอร์ ‘Oh!’ เพลงไตเติ้ลจากผลงานสตูดิโออัลบัมชุดที่ 2 แฟนคลับแห่ให้ความสนใจทำเซอร์เวอร์เว็บหลักดับยาว


เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 23 มกราคม 2553 (22 มกราคม 2553 เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โซนยอชิแด มีกำหนดเปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลง ‘Oh!’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 อย่างเป็นทางการผ่านเว็บไซต์หลัก NAVER Music (http://music.naver.com/special.nhn?m=main&specialid=246)


อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลา 00.00 น. จากความสนใจของแฟนคลับส่งผลให้เว็บไซต์หลักดาวน์จนแฟนๆไม่สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้แต่อย่างใด ไม่แต่เพียงเท่านั้นความแรงของพวกเธอยังทำให้เว็บไซต์แฟนคลับหลักอย่าง sosiz.net ดับตามไปด้วยเช่นเดียวกัน


ล่าสุด หลังจากผ่านไป 1 ชั่วโมงเว็บไซต์หลัก NAVER Music ก็สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งหนึ่ง


อนึ่ง เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘Oh!’ เป็นเพลงในแนวอีเล็คทรอนิคส์ป็อปแบบสดใหม่ เผยให้เห็นถึงขุมพลังแห่งความสดใสและร่าเริงของโซนยอชิแดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการสารภาพรักต่อคนที่ชอบในแบบน่ารักและตรงไปตรงมาก็จะทำให้ผลงานเพลงนี้สร้างความพึ่งพอใจในแบบขีดสุด


ในขณะทางด้านต้นสังกัด SM Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยอีกด้วยว่า โซนยอชิแด จะมาพร้อมกับภาพลักษณ์อันเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ซึ่งเมื่อเทียบกับสิ่งที่แฟนๆเคยได้เห็นมาก่อนหน้านี้ การกลับมาในครั้งนี้ก็สามารถเรียกได้ว่าเป็นการอัพเกรดในด้านสไตล์ที่เพิ่มขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งจากพวกเธออย่างชัดเจนเลยทีเดียว


สำหรับแนวคิดหลักในด้านเสื้อผ้าที่เธอสวมใส่ ก็จะเผยให้เห็นถึงความแตกต่างได้เช่นเคย นับตั้งแต่เดบิวพวกเธอมาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสของเด็กสาว แต่ในครั้งนี้โซนยอชิแดจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นและเต็มเปี่ยมไปด้วยสไตล์แห่งสาวสปอร์ตี้ โดยเฉพาะเพื่อให้รับกับมหกรรมกีฬาโอลิมปิคในฤดูหนาวและฟุตบอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ ก็จะได้ทำให้การเริ่มต้นในปีใหม่นี้ของทุกคนสัมผัสได้ถึงความร้อนแรงของกีฬาในระดับโลกได้อย่างถ้วนหน้า


SM Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับในด้านแนวดนตรีและเพลงแล้วพวกเราให้ความสำคัญต่อคุณภาพเป็นอย่างมากครับ" เสริม "ส่วนเรื่องท่าเต้นแทนที่จะเป็นอะไรยากๆ เราก็จะทำให้มันง่ายขึ้นเพื่อให้เข้าถึงแฟนๆได้ทุกกลุ่มครับ เป็นแนวคิดของอัลบั้มที่อัพเกรดจากผลงานชุดก่อนๆ ซึ่งจะสามารถผสานกลมกลืนไปกับผู้คนได้อย่างลงตัวครับ" เขาอธิบาย


หลังจากปิดฉาก ‘Tell Me Your Wish’ โซนยอชิแดได้เตรียมอัลบั้มกันอย่างเต็มกำลังเพื่อรอพบกับแฟนๆอีกครั้ง พวกเธอเปิดเผยว่า "พวกเราแทบจะรอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะได้ขึ้นไปบนเวทีอีกครั้งหนึ่ง พวกเราอยากจะให้ทุกคนได้เห็นเราเร็วๆแล้วค่ะ" พวกเธอกล่าว


โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Oh!’ ในวันที่ 25 มกราคม 2553 ผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ และวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มในวันที่ 28 มกราคม 2553 พร้อมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มกราคม กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top