Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) กวาดทัพนักแต่งเพลงชื่อดัง ร่วมเนรมิตสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘Oh!’ (2010-01-22)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) โกยนักแต่งเพลงมือทองร่วมงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2


ในวันที่ 23 มกราคม 2553 เวลา 00.00 น. (22.00 น. ประเทศไทย) โซนยอชิแด เตรียมเปิดตัวทีเซอร์เพลง ‘Oh!’ ครั้งแรกผ่านเว็บพอร์ทัลไซต์ NAVER (http://music.naver.com/special.nhn?m=main&specialid=246) ภายใต้ภาพลักษณ์ใหม่ความยาว 30 วินาที โดยเฉพาะเมื่อพวกเธอมีข่าวการคัมแบ็ควานนี้ส่งผลให้คำค้นในชื่อของโซนยอชิแดสามารถทะยานขึ้นอันดับที่ 1 ในชาร์ตคำต้นได้อย่างถ้วนหน้า และเหตุนี้เองก็ทำให้แฟนเพลงและผู้คนในวงการต่างให้การเฝ้ารอกับทีเซอร์ตัวแรกนี้กันอย่างถ้วนหน้า


อีกทั้งในวันที่ 25 มกราคม 2553 เพลงไตเติ้ลอย่าง ‘Oh!’ ก็ยังได้เตรียมเปิดตัวผ่านเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์อย่าง Melon, Dosirak, Soribada, NAVER Music ฯลฯ ซึ่งทางด้านแฟนๆต่างก็สงสัยใคร่รู้เป็นอย่างมากว่าเพลงใหม่ของโซนยอชิแดนั้นจะออกมาเป็นอย่างไร


‘Oh!’ เป็นฝีมือการประพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิต ‘Kenzie’  ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานการแต่งเพลงชื่อดังมากมาย อาทิ Into the new world ของ โซนยอชิแด, Lolipop, My Name, Milky Way, Key of Heart ของ BoA, Like This Time, Remember, Phantom ของ ดงบังชินกิ (TVXQ!), Hotmail ของ SMTOWN, Timeless ของ จางรีอิน ฯลฯ โดย ‘Oh!’ จะมาในแนวอีเล็คทรอนิคส์ป็อปแบบสดใหม่ มีท่วงทำนองในแบบเฉพาะตัว เผยให้เห็นถึงขุมพลังแห่งความสดใสและร่าเริงของโซนยอชิแดได้อย่างดี


ไม่เพียงเท่านั้น ผลงานอัลบั้มชุดที่ 2 ที่ใช้เวลาในการเดินทางกว่า 2 ปี 3 เดือน นับตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชุดแรกที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2550 โซนยอชิแด ได้กลับมาพร้อมกับขนทัพนักแต่งเพลงชั้นเยี่ยมผู้มีผลงานเพลงสร้างชื่ออย่างถ้วนหน้าในวงการเพลงเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นเพลง ‘Show! Show! Show!’ ฝีมือการประพันธ์ของ Hitchhiker (Jinu) เจ้าของผลงานเพลง ‘Abracadabra’ ของ Brown Eyed Girls ที่มาพร้อมกับท่าเต้นแสนทะเล้นอันโด่งดัง


‘I Want to Dream With You Forever (Forever)’ ฝีมือการประพันธ์โดย คิมจินฮวาน (Kim Jin Hwan) ผู้เคยฝากผลงานเพลงอารมณ์ดีอย่าง ‘Motion’ เพลงประกอบละครเรื่อง ‘Heading to The Ground’, E-TRIBE เจ้าของเพลงแห่งปี 2552 อย่าง ‘Gee’ ก็จะได้กลับมาอวดฝีมือการประพันธ์เพลงอีกครั้งถึง 2 เพลงด้วยกันในอัลบั้มคือเพลง ‘Be Happy’ และ ‘Star Star Star’


นอกจากนี้ยังมี ฮวังชันฮี (Hwang Chan Hee) เจ้าของเพลงสุดฮ็อตที่ส่งให้คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ทะยานขึ้นสู่ดวงดาวอย่าง ‘One Man (ฮันนัมจา)’ จะมาในเพลง ‘Mars People Virus (Boys & Girls) -feat.KEY (SHINee)’ และปิดท้ายด้วย ‘Stick Wit U’ ฝีมือการประพันธ์ของ อีแจมยอง (Lee Jae Myung) เจ้าของเพลง ‘Kissing You’ ของ โซนยอชิแด และ ‘Marry U’ ของ Super Junior นั่นเอง


อนึ่ง โซนยอชิแด เตรียมตัวจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Oh!’ ในวันที่ 28 มกราคม 2553 ก่อนคัมแบ็คในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ ในวันที่ 30 มกราคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top