Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) โดนแฉ..เธอเป็นสมาชิกที่ไม่ค่อยจะอาบน้ำมากที่สุด! (2010-01-22)

ยูอี (UEE) โดนแฉ..เธอเป็นสมาชิกที่ไม่ค่อยจะอาบน้ำมากที่สุด!


23 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Star Golden Bell’ ที่เตรียมออกอากาศนี้ ยูอี คว้าอันดับที่ 1 ในโพลจากสมาชิกวง After School กับหัวข้อ ‘สมาชิกที่ไม่ค่อยจะอาบน้ำมากที่สุด’


จองอา กล่าว “คือว่ายูอีงานเยอะมากค่ะ พอมาถึงหอพัก แม้เสื้อก็ไม่เปลี่ยนค่ะ เธอจะหลับภายใน 1 นาทีเลยค่ะ” เธออธิบาย


เบก้า กล่าวต่อ “แต่ช่วงนี้เธอก็พยายามจะอาบน้ำก่อนนอนอยู่นะคะ” เสริม “ยูอีใช้ห้องเดียวกับฉันค่ะ ก่อนเธอจะไปอาบน้ำเธอจะตะโกนว่า ‘พี่คะ ฉันจะไปอาบน้ำแล้วนะคร๊า~” ซึ่งเหมือนพูดแบบอยู่ในโฆษณาเลยค่ะ และฉันสนับสนุนยูอีในแบบนี้ค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


พวกเธอถูกถามอีกด้วยว่า ‘สมาชิกวง After School มีใครที่อยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกหรือเปล่า?’ จองอา เปิดเผยว่าคนนั้นคือ กาฮี เธอกล่าว “แม้ว่าฉันจะมีอายุมากกว่าไอดอลทั่วไปคือ 28 ปี แต่ว่าพี่กาฮีอายุมากกว่าฉันอีกค่ะ ซึ่งมันทำให้เธอตกอยู่ในสถานการณ์กลืนไม่เข้าคายไม่ออกค่ะ” หลังจากพูดจบทุกคนในห้องส่งก็หัวเราะกันครืน


เบก้า เสริม “ตอนที่ฉันต้องแรพกับพี่กาฮีในเพลง ‘AH’ กล้องไม่ยอมจับภาพที่ฉันเลยค่ะ แต่ไปจับแต่ภาพพี่กาฮีอย่างเดียว และนั่นมันทำให้ฉันเศร้ามากๆ” เธอเผยถึงเรื่องราวแสนเศร้า


อนึ่ง ก่อนหน้านี้ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ก็เคยถูกแฉมาแล้วเช่นเดียวกันว่าเธอเป็นสมาชิกที่ไม่ค่อยจะอาบน้ำเท่าไหร่ อันมีเหตุผลคล้ายๆกันคืองานยุ่งนั่นเอง


ออกอากาศ 23 มกราคม 2553 เวลา 17.15 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top