Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮยอนอา (Hyun Ah) เตรียมเปิดตัวเอ็มวีเบื้องหลัง ‘CHANGE’ วันนี้ (2010-01-22)

ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute หลังจากที่เธอได้ท้าทายสิ่งใหม่ด้วยการเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยวอย่าง ‘Change’ ไปแล้ว ล่าสุดเธอเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับวีดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอซึ่งจะเปิดตัวผ่านทางเว็บไซต์ NAVER MUSIC (http://music.naver.com) ในช่วงเย็นวันที่ 22 มกราคม 2553


ฮยอนอา ที่กลับมาพร้อมกับท่าเต้นกระดูกเชิงกราน สามารถทะยานขึ้นชาร์ตเพลงอันดับที่ 1 และชาร์ตคำค้นได้ในทันทีที่มีการเปิดตัวเพลง สร้างความร้อนแรงให้กับวงการเพลงเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้ทำให้การเปิดตัวเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง ‘Change’ บรรดาแฟนๆต่างก็ได้ให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


สำหรับเบื้องหลังมิวสิควีดีโอเพลง ‘Change’ แฟนๆจะไม่ได้เห็นเพียงแค่การให้สัมภาษณ์จากฮยอนอาเท่านั้น แต่ยังจะได้เห็น ‘สาวจอมบ่น’ ฮยอนอา ในภาพลักษณ์และเสน่ห์ที่แตกต่างออกไปจากบนเวทีอีกด้วยเช่นเดียวกัน


โดยเฉพาะกับฉากที่เธอต้องเต้นท่ามกลางสายฝนซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากไปก่อนหน้านี้ ฮยอนอาได้มาพร้อมกับท่าเต้นอันทรงพลังท่ามกลางอากาศที่ติดลบ โดยในวีดีโอนั้นฮยอนอาต้องตัวสั่นกับอากาศที่หนาวเย็น จนถึงขั้นกล่าวติดตลก “อ๊า ทำงานตั้งเยอะแต่ได้เงินนิดเดียวเอง” จนทำเอาทีมงานทุกคนหัวเราะกับเจ้าของฉายา ‘สาวจอมบ่น’ กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อีกทั้งในวันเดียวกันนั้นสมาชิกวง 4minute ก็ยังได้เดินทางมาในกองถ่ายพร้อมกับส่งข้อความให้กำลังใจฮยอนอาท่ามกลางมิตรภาพอันแสนแอบอุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top