Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) ทุ่มเทงานภาพยนตร์ ‘ใส่เสื้อยืดตัวเดียวท่ามกลางอากาศ -10 (ลบสิบ) องศา’ (2010-01-22)

‘ชายผู้มีเจ้าของ’ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) โผล่อัลบั้มภาพแฟชั่นพร้อมเผยเรื่องราวภาพยนตร์ ‘Into The Gunfire (포화속으로)’


ควอนซังอู ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่นความงาม ‘allure’ พร้อมให้สัมภาษณ์ในมาดของผู้ชายที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์แห่งความอ่อนโยน


สำหรับอัลบั้มภาพนี้ถึงแม้ว่าเขาจะมาในมาดของชายหนุ่มในแบบสบายๆ แต่ก็ยังคงเต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความเท่ในด้านแฟชั่น โดยเฉพาะกับการที่เขาได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องบำรุงผิดให้กับแบรนด์เครื่องสำอาง ควอนซังอูก็ได้มาเปิดเผยเคล็ดลับในการรักษาสภาพผิวของตัวเองให้ทุกคนได้ทราบกัน อีกทั้งในเรื่องการเตรียมกระโดดลงร่วมในธุรกิจเครื่องสำอาง เขาก็ได้มาเผยจุดที่ยากลำบาก พร้อมกับเรื่องราวชีวิตคู่กับภรรยาอย่าง ซนแทยอง (Son Tae Young) ด้วยเช่นกัน


ควอนซังอูกล่าว “ไม่ว่าผมจะทำงานอะไรมันก็จะถือเป็นงานว่างสำหรับผมครับ ผมไม่มีทางทิ้งอาชีพนักแสดงแน่นอน” เขากล่าวพร้อมเผยว่าในปี 2553 ได้เตรียมผลงานดีๆให้แฟนๆได้ชมอย่างแน่นอน


ควอนซังอู ที่ขณะนี้กำลังเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Into the Gunfire’ ในบทบาทของ ฮักโดบยอง กล่าวถึงความน่าสะพรึงกลัวของบรรยากาศอันแสนหนาวเหน็บที่เขาได้รับประสบการณ์ตรง เผย “คือในบทภาพยนตร์ที่เราถ่ายทำตอนนี้มันจะเป็นหน้าร้อนครับ ทำให้นักแสดงทุกคนต้องใส่เพียงเสื้อยืดตัวเดียวและถ่ายทำให้สภาพอากาศที่หนาวเย็นติดลบ (-10) แบบสุดๆ” เขาบรรยายการทำงาน


เขากล่าวถึงชีวิตคู่ “หลังจากผมแต่งงานแล้วผมรู้สึกสบายใจมากเลยครับทำให้ผมมีเวลาทุ่มเทให้กับงานแสดงมากขึ้น ทั้งหมดนี้ผมขอมอบความดีความชอบให้กับภรรยาครับ” เขากล่าวขอบคุณ เมื่อถูกถามถึงเคล็ดลับในการครอบชีวิตคู่ เขากล่าว “ถ้ามีเวลาว่างเราจะไปเที่ยวด้วยกันเลยครับ ตอนที่พวกเราอยู่ที่บ้านก็ไม่ค่อยได้ทำงานอะไรครับเพราะคุณแม่ทำหมดเลย แต่เวลาไปเที่ยวผมต้องทำคนเดียวเลยครับ” เขากล่าว


พบกับควอนซังอูได้ใน ‘allure’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2553



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top