Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูอี (UEE) เข้าถึงบทบาท ‘ยูเฮอี ใน You Are Beautiful’ แม้ทีมงานยังเข้าใจผิดว่าเธอเป็นตัวร้าย! (2010-01-22)

ยูอี (UEE) เผยชีวิตเศร้าหลังรับบทตัวร้ายในละครเรื่อง ‘You Are Beauitful’ จนทำเอาทุกคนเข้าใจผิดว่านั่นคือตัวตนจริงๆของเธอ


21 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Happy Together Season 3’ ยูอี ปรากฏตัวในรายการเป็นศิลปินรับเชิญ โดยในวันนี้นอกจาก ยูอี แล้วยังมี ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum), K.Will, จีซังรยอล (Ji Sang Ryul) ฯลฯ เข้าร่วมอีกด้วย


ยูอี กล่าวถึงเหตุการณ์หลังจากที่เธอได้รับบท ยูเฮอี สาวตัวร้าย ในละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ เผย “ฉันได้ยินคนบอกว่า ‘ตัวจริงๆของเธอมันเหมือนในละครใช่ไหม?’ หลังจากนั้นฉันก็ถูกเข้าใจผิดมาตลอดเลยค่ะ” เธอกล่าว


ยูอี เผย “คือชื่อของตัวละครที่ฉันเล่นอย่าง ยูเฮอี กับ ยูอี มันคล้ายกันค่ะ ทุกคนเลยบอกว่า ‘ยูเฮอีคือตัวแทนของยูอีอย่างนั้นใช่ไหม?’ และนี่เป็นจุดเริ่มของความเข้าใจผิดค่ะ” เธอกล่าวต่อ “ทุกคนบอกกับฉันว่า ‘ตัวจริงๆของเธอเหมือนกับตัวร้ายในละครใช่ไหม'”


เธอกล่าวสรุป “เพราะข่าวลือแบบนี้มันทำให้เวลาฉันไปที่กองถ่ายจริงๆ ฉันถูกทีมงานในกองเข้าใจผิดและไม่อยากเข้าใกล้ค่ะ และมันทำให้ฉันทุกข์ใจมาก” เธอกล่าวด้วยความเศร้า


อนึ่ง ในวันเดียวกันนี้เมื่อยูอีถูกถามว่า ‘คนบันเทิงคนใดหล่อที่สุดในสายตาคุณ’ เธอตอบ “แดซอง บิ๊กแบง หล่อมากเลยค่ะ” อีกด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top