Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ลืออีก ‘แจบอม(2PM)โผล่ถ่ายเอ็มวีลับๆในอเมริกา’ JYP ออกโรงอีกรอบ ย้ำชัด ‘ยังไม่ได้ข้อสรุปใดๆทั้งสิ้น’ (2010-01-22)

พัคแจบอม (Park Jae Bum) อดีตสมาชิกวง 2PM ขณะนี้กำลังเข้าถ่ายทำมิวสิควีดีโออย่างเป็นความลับอยู่ที่สหรัฐอเมริกา


หลังจากนี้ก็ได้รับการเปิดเผยว่าแจบอมจะกลับมาทำกิจกรรมในเกาหลีเร็วๆนี้อย่างแน่นอน


จากการเปิดเผยของสำนักข่าวแห่งหนึ่ง แหล่งข่าวในวงการบันเทิงคนหนึ่งเปิดเผยว่า "ตอนนี้แจบอมกำลังรับบทเป็นนักแสดงนำในมิวสิควีดีโอชิ้นหนึ่งครับ และทราบมาด้วยว่าอีกไม่นานนี้เขาจะได้แถลงข่าวมิวสิควีดีโอนี้พร้อมกับการคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีอย่างเป็นทางการครับ" เขากล่าว


อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยของแหล่งข่าวได้ออกความเห็นว่า การกลับมาของแจบอมอาจจะไม่ได้กลับมาเป็นสมาชิก 2PM แต่จะได้กลับมาทำกิจกรรมในฐานะของศิลปินเดี่ยว


ในขณะเดียวกันทางด้านผู้คนในวงการต่างก็ได้พูดกันว่า แจบอม เตรียมเป็นแขกรับเชิญแบบถาวรในรายการ MBC ‘Come to Play’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


อย่างไรก็ตามเกี่ยวกับข่าวนี้ ทางด้าน JYP Entertainment ออกมาเปิดว่า "ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลยครับ ทั้งเรื่อง ‘แจบอมได้รับข้อเสนอภาพยนตร์ HYPE NATION’, ‘แจบอมถ่ายมิวสิควีดีโอในอเมริกา’ หรือกระทั่ง ‘ข่าวลือแจบอมทำกิจกรรมศิลปินเดี่ยว’ แม้กระทั่งพวกเรายังไม่เคยพูดคุยในเรื่องราวแบบนั้นเลย แล้วบทความแบบนี้มันโผล่มาได้ยังไง เราก็สงสัยอยู่เหมือนกัน"


สำหรับกรณีเรื่องข้อเสนอภาพยนตร์ HYPE NATION ทางด้านต้นสังกัดกล่าว "ไม่มีใครใน JYP ได้รับข้อเสนอนี้เลยครับ ทางเราสนิทกับทีมงาน HYPE NATION ซึ่งถ้ามีข้อเสนออะไรเราต้องได้ก่อนใครอื่นอยู่แล้วแต่นี่มันไม่มีครับ ไม่จริงครับ" ส่วนเรื่องการถ่ายมิวสิควีดีโอแบบลับๆนั้น เขากล่าว "เป็นนวนิยายที่ไร้ซึ่งเหตุผล"


JYP Entertainment ย้ำชัดอีกครั้ง “เรื่องการกลับมาของแจบอมหรือไม่อย่างไรนั้นเรายังไม่ได้ข้อสรุปนะครับ สำหรับสิ่งที่คุณพัคจินยองพูดเอาไว้ว่า ‘กลับมาเป็น 2PM’ นั่นก็เป็นเรื่องพื้นฐานครับ” เสริม “เรื่องเวลาหรือวิธีการนั้นเราต้องเคารพแจบอมเขาครับ” เขากล่าวปิด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top