Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) เผยเรื่องราวสุดระทม ในระหว่างเป็นศึลปินฝึกหัดกว่า 8 ปี (2010-01-21)

อดีตศิลปินฝึกหัด โจควอน (Jo Kwon) เปิดรู้สึกท้อใจเมื่อเห็น ‘Wonder Girls’ ประสบความสำเร็จก่อนที่เขาจะเดบิว


20 มกราคม 2553 ในรายการ MBC ‘Golden Fishery’ ช่วง ‘Radio Star’ โจควอน เปิดเผยว่า “ตอนที่ผมอยู่ชั้นประถม 6 ผมก็ได้เข้าเป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP ซึ่งใช้เวลากว่า 8 ปีเลยครับ” เขาเปิดประเด็นถึงเรื่องราวความยากลำบากในขณะที่เป็นศิลปินฝึกหัด


MC ถามโจควอนว่า ‘คุณเคยมีความคิดที่จะย้ายสังกัดบ้างหรือเปล่าเพราะคิดว่าทำไมเรายังไม่ได้เดบิวสักทีนะ?’ เขาตอบ “จนกว่าผมจะได้เดบิวผมก็คิดไม่ถึงเหมือนกันครับว่ามันจะผ่านไป 8 ปีแล้ว ผมใช้เวลาในช่วงอายุวัย 10 ปีที่ JYP ทั้งหมดเลยครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ตอนที่ผมอยู่ชั้นมัธยม 1~2 ผมเริ่มพูดกับตัวเองว่า ‘เรามันเป็นใคร แล้วมาทำอะไรอยู่ที่นี่’ ตอนนั้นผมเริ่มไขว้เขว่แล้วครับ” เสริม “พอเพื่อนศิลปินที่ฝึกหัดมาด้วยกันอย่างซอนเยได้เดบิวเป็น Wonder Girls และทุกครั้งที่ผมเห็นเธอมันทำให้ผมรู้สึกท้อใจครับ” เขากล่าว


โจควอน “ส่วนตัวของผมหวังไว้ตั้งแต่ตอนนั้นว่าไม่อยากมีเพื่อนที่เป็นศิลปินฝึกหัดร่วมกันนานๆอีกแล้วครับ ผมใช้เวลาในช่วงอายุ 10 ปีหมดไปกับการฝึกซึ่งไม่มีความทรงจำพิเศษอะไรเลย แถมยังไม่รู้อีกด้วยว่าจะได้เดบิวเมื่อไหร่ นั่นมันทำให้ผมใช้ชีวิตด้วยความกดดันมากๆในแต่ละวันครับ” เขากล่าวถึงความยากลำบากในช่วงเป็นศิลปินฝึกหัด


เขายังกล่าวสรุปถึงช่วงเวลาที่เป็นศิลปินฝึกหัดกว่า 8 ปีที่ผ่านมา “มีเรื่องให้โมโหและโกรธเยอะครับ” เขากล่าวสิ่งที่อยู่ในใจ


อนึ่ง นอกจากนี้โจควอนยังเปิดเผยความสามารถส่วนตัวที่พัคจินยองเกลียดมากๆอีกด้วย โจควอนกว่า “สิ่งนี้เป็นสิ่งที่ทุกคนชอบกันมากๆครับ แต่พี่จินยองเกลียดมากเลย ผมก็เลยชอบไปยั่วเขาเล่นน่ะครับ” โจควอนทำท่ายั่วพัคจินยองให้ทุกคนได้ชมกัน “สวัสดีครับ พี่จินยอง ผมกั๊บควอนครับกั๊บควอน” เรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top