Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) คัมแบ็คสตูดิโออัลบั้มชุด 2 ‘Oh!’ วันที่ 28 มกราคม 2553 (2010-01-21)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการ


ในวันที่ 28 มกราคม 2553 โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 2 ‘Oh!’  โดยการกลับมาของโซนยอชิแดในครั้งนี้ได้ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองกันอย่างถ้วนหน้าว่าพวกเธอจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์อย่างไรกันแน่


ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ โซนยอชิแด มาพร้อมกับผลงานเพลงฮิต ‘Gee’ และ ‘Tell Me Your Wish’  ที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ความรักในวงการเพลง รายการบันเทิง และวงการโฆษณาได้อย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้ทำให้ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ประจำปี 2553 ทุกฝ่ายต่างก็จับตามองว่าพวกเธอจะกลับมาสร้างคลื่นความฮ็อตกันอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลของอัลบั้มชุดที่ 2 อย่าง ‘Oh!’ เป็นฝีมือการปรับพันธ์ของนักแต่งเพลงฮิต ‘Kenzie’ ออกมาในแนวอีเล็คทรอนิคส์ป็อปแบบสดใหม่ เผยให้เห็นถึงขุมพลังแห่งความสดใสและร่าเริงของโซนยอชิแดได้อย่างชัดเจน และกับเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการสารภาพรักต่อคนที่ชอบในแบบน่ารักและตรงไปตรงมาก็จะทำให้ผลงานเพลงนี้สร้างความพึ่งพอใจในแบบขีดสุดกับผู้ฟังอีกด้วยเช่นกัน


ในวันที่ 30 มกราคม 2553 โซนยอชิแด เตรียมคัมแบ็คในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ โดยการกลับมาในครั้งนี้พวกเธอจะได้มาแปลงโฉมเป็นสาวที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแฟชั่น รวมไปจนถึงท่าเต้นที่จะได้มาเขย่าหัวใจแฟนเพลงอีกครั้งอย่างแน่นอน


อนึ่ง ในวันที่ 27 และ 28 กุมภาพันธ์ 2553 โซนยอชิแด เตรียมเปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ตรวม 2 รอบ ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล ซึ่งจะเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 21 มกราคม 2553 เวลา 20.00 น. ผ่าน ทาง www.gmarket.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top