Connect with us

PINGBOOK

KOREA

3 ตัวแทนเกิร์ลกรุ๊ป Berryz Kobo ประเทศญี่ปุ่น ลัดฟ้าเยือนไทยร่วมแถลงข่าวคอนฯ ‘Berryz Kobo First Live in Bangkok’ (2010-01-21)

20 มกราคม 2553 บริเวณดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ดูแคบไปถนัดตาเมื่อบรรดาแฟนคลับ ‘เบอร์รี่ซ์ โคโบ’ มารวมตัวกันอย่างเนืองแน่นเพื่อรอต้อนรับตัวแทนสมาชิก 3 สาวสุดน่ารักไอดอลเกิร์ลแบนด์อันดับท็อประดับเอเชียกลุ่มนี้ ที่บินข้ามฟ้าจากประเทศญี่ปุ่นด้วยเที่ยวบิน TG643 มุ่งตรงสู่ประเทศไทยเมื่อเวลา 14.45 น. วานนี้ เพื่อเปิดงานแถลงข่าวด้วยตนเองกับคอนเสิร์ต ‘เบอร์รี่ซ์ โคโบ เฟิร์สท ไลฟ์ อิน แบงค็อก (Berryz Kobo First Live in Bangkok)’  ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 2553 เวลา 18.00 น. ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยมี ไมนิจิอะคาเดมิคกรุ๊ป (Mainichi Academic Group) ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร พร้อมด้วยเหล่าพันธมิตรได้แก่ Channel [V] Thailand, Seed 97.5 FM, STG Multimedia, Siam Center และ โรงแรม VIE Hotel ร่วมสนับสนุนในการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่นี้ เพื่อให้สมกับที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในเอเชียและในโลกที่วง ‘Berryz Kobo’ และต้นสังกัดคือ Hello! Project หรือ H!P ได้ให้เกียรติจัดสรรคิวการแสดงอย่างเป็นพิเศษครั้งนี้เพื่อแฟนๆชาวไทย


""


เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. การแถลงข่าวอย่างเป็นทางการได้เริ่มขึ้นด้วยการเปิดเวทีของ 2 ดีเจซี๊ด 97.5 เอฟเอ็ม เลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม และบิ๊ก-พล วุทราพงษ์วัฒนา ซึ่งได้เชิญทีมผู้บริหาร 3 สาวเก่ง คุณบุญฑริก กุศลวิทย์ ประธานกรรมการบริหาร, คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ กรรมการผู้จัดการ และ คุณโทโมมิ โคบายาชิ ผู้อำนวยการแห่งไมนิจิ ขึ้นกล่าวถึงที่มาและรายละเอียดของการจัดคอนเสิร์ตให้ได้ทราบกันอย่างจุใจ รวมถึงแนะนำของที่ระลึกจากเบอร์รี่ซ์ โคโบ ที่จะมีของชิ้นพิเศษเป็นลิมิเต็ดเอดิชั่นเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นวางจำหน่ายในบริเวณหน้างานในวันแสงคอนเสิร์ตอีกด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถเข้าไปดูตัวอย่างหน้าตาสินค้าดังกล่างทั้งหมดและสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ที่ www.berryzkobobangkok.com และ www.study-in-japan.com


เมื่อถึงนาทีสำคัญที่แฟนๆรอคอยทั้ง 3 สาวตัวแทนวง ‘Berryz Kobo’ อย่าง กัปตัน ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki) หัวหน้าวง, โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami) และ คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina) ได้ปรากฏตัวต่อสายตาแฟนๆชาวไทย ณ ดิสคัฟเวอรี่พลาซ่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งปูพรมเต็มพื้นที่ไปด้วยสื่อมวลชนและบรรดาแฟนคลับที่ทั้งเสียงกรี๊ดสลับเรียกชื่อ และร้องเพลงสลับทำท่าเต้นของ ‘Berryz Kobo’ เพื่อต้อนรับการมาถึงของศิลปินขวัญใจพวกเขา ในทันทีที่ขบวนรถโค้ชได้แล่นเข้ามาเทียบลานจอด เสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นขึ้นเป็นทวีคูณ ทำให้นสาวๆจากแดนปลาดิบก้าวขึ้นเวทีด้วยความรู้สึกปลื้มใจสุดๆ ทั้งโบกมือทักทายและยกมือไหว้ตอบการต้อนรับที่แสนอบอุ่นของแฟนคลับชาวไทย


""


""


โดยสาวๆ วง ‘Berryz Kobo’ ได้เปิดเผยในงานแถลงข่าวว่ารู้สึกประทับใจแฟนคลับชาวไทยเป็นพิเศษการมาเยือนเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของพวกเธอ ซึ่งทำให้ได้พบว่ามีแฟนเพลงของพวกเธออยู่ในเมืองไทยมากมายจริงๆ แถมแฟนคลับชาวไทยก็น่ารักมากๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นจริงๆ ตั้งแต่พวกเธอก้าวลงจากเครื่องบิน โดยเฉพาะการมารวมตัวให้กำลังใจในงานแถลงข่าววันนี้ ทำให้พวกเธอรู้สึกประทับใจและขอบคุณอย่างยิ่ง โดยสัญญาว่านอกเหนือจากจะนำเอาการแสดงเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับที่เปิดแสดงในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นมามอบความสุขสนุกสนานให้ทุกคนได้ชมแล้ว ยังมีความพิเศษและเซอร์ไพรส์เตรียมมาให้แฟนเพลงชาวไทยเป็นพิเศษอีกด้วย จึงอยากให้แฟนๆมาให้กำลังใจกันเยอะๆ ในโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ซึ่งพวกเธอทุกคนได้ทุ่มเททั้งการฝึกร้องและเต้นอย่างเข้นข้นเต็มที่ เพื่อให้แฟนๆ ได้สนุกสุดขีดกับการแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรกในเมืองไทยที่พวกเธอภูมิใจนำเสนอครั้งนี้


เห็นความน่ารักและสปิริตของสาวๆ ‘Berryz Kobo’ แล้วต้องเตือนคนที่ชะล่าใจคิดว่ารอใกล้วันแสดงแล้วค่อนซื้อบัตรคอนเสิร์ต ‘Berryz Kobo First Live in Bangkok’ ตรงนี้ไปเลยว่า..ระวังพลาด!!! รีบจองด่วนวันนี้ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 900 / 1500 / 2500 / 3500 และ 4000 บาท โทร. 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามอัพเดทรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.berryzkobobangkok.om หรือ www.study-in-japan.com โร 02-658-0555 ต่อ 114




ชิมิสุ ซากิ (Shimizu Saki)



คุมาอิ ยูรินะ (Kumai Yurina)



โทคุนางะ ชินามิ (Tokunaga Chinami)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top