Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คันมิยอน (Kan Mi Youn) เผยอดีตแฟนหุ่มสุดหึงหวง พยายามฆ่าตัวตายนอนกลางถนน (2010-01-21)

คันมิยอน (Kan Mi Youn) เปิดเผยเรื่องราวความรักของเธอตอนเป็น BABY VOX กับหนึ่งในสมาชิกวงไอดอล แต่ด้วยความหึงหวงแบบสุดโต่งของเขา ทำให้สุดท้ายทั้งคู่ต้องเลิกรากันไปในที่สุด


เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คันมิยอน เปิดเผยเรื่องราวหัวใจอันแสนเจ็บปวดไปพร้อมๆกับเหตุการณ์ที่เกือบนำไปสู่ความรุนแรง


คันมินยอน กล่าว "ตอนที่ฉันทำกิจกรรมในนาม BABY VOX ฉันได้เจอกับสมาชิกวงไอดอลคนหนึ่งที่ฉันชอบมากๆค่ะ" เสริม "พวกเราคบกันได้ประมาณ 3 เดือน แต่แม่ของเขาก็ไม่ยอมรับฉันค่ะ แม่ของเขาโทรมาบอกฉันว่า ‘เธอยังเด็ก มีอะไรให้ทำอีกเยอะ อย่ามาคบกับลูกฉันอีกเลย’ ค่ะ" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "คุณแม่เขาบอกว่าไม่อยากให้พบกับลูกเขาอีก หวังว่าฉันจะเข้าใจและจัดการในเรื่องต่างๆได้" เสริม "เพราะตอนนั้นฉันชอบเขามากมันเลยทำให้ฉันเองก็ลำบากใจเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าว


คันมิยอน "มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันก็ได้บอกกับแฟนฉันว่าแม่ของเขาบอกว่าไม่ให้ฉันคบกับเขาแล้ว ซึ่งตอนนั้นเขากำลังขับรถอยู่ก็บอกว่าถ้าเลิกคบ เขาจะฆ่าตัวตายแล้วก็เอารถลงแม่น้ำฮันไปเลยค่ะ" เธอเผยจนทำเอาทุกคนในห้องส่งอึ้งกันไปตามๆกัน


เธอกล่าวต่อ "สุดท้ายแล้วฉันก็ได้เข้าไปพบกับแม่ของเขาและได้คบหากันต่อค่ะ แต่พอเวลาผ่านไปเขาก็มีท่าทีหึงหวงเพิ่มมากขึ้น เขาบอกให้ฉันลบเบอร์โทรของเพื่อนร่วมงานผู้ชายจากมือถือออกให้หมด ห้ามพบห้ามคุยกับผู้ชายคนไหนอีก" เธอกล่าวเรื่องราวอันแสนลำบากใจในช่วงเวลานั้น


คันมิยอน "ฉันไม่ได้เกลียดเขานะคะฉันยังรักเขาอยู่ แต่ว่าตอนนั้นความหึงหวงของเขามันทำให้ฉันรับไม่ได้แล้วค่ะ ซึ่งมันทำให้ฉันตัดสินใจบอกเลิกกับเขา ตอนนั้นฉันไม่รับโทรศัพท์เลยค่ะ" เสริม "แต่ว่ามีอยู่วันหนึ่งเขาปืนขึ้นมาทางท่อแก๊สแล้วมาเคาะกระจกหน้าต่างห้องของฉันค่ะ เพราะเขารู้ว่าฉันตั้งใจไม่รับโทรศัพท์ของเขาค่ะ" ทำพูดของเธอทำทุกคนในห้องส่งช็อค


คันมิยอน "ตอนนั้นฉันบอกเขาไปว่าอย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก แต่ว่าวันนึงเขาก็ไปซ่อนอยู่ในซอยแล้วโผล่ออกมาค่ะ ไม่ใช่ด้านนะคะ แต่เป็นด้านหลังฉัน" เธอเผยให้เห็นถึงความแปลกประหลาดแบบสุดขั้ว


เรื่องราวของแฟนหนุ่มของเธอยังไม่จบลงง่ายๆ คันมิยอนกล่าวต่อ "มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันออกจากหอพักแล้วเขาก็ขึ้นมาบนรถของฉัน ตอนนั้นยุนอึนเฮที่นั่งมาด้วยช็อคมากค่ะเพราะว่าเขาอยู่ที่นั่งด้านหลังรถ เขาบอกว่าขอคุยกันแค่สองคนทำให้อึนเฮต้องลงจากรถไปแล้วรถก็ออกไปเลยค่ะ" กล่าวต่อ "ตอนนั้นฉันโมโหมากเลยบอกว่ายังไงเราก็คบกันไม่ได้อีกต่อไปแล้ว แต่ว่าอยู่ดีๆเขาก็หยุดรถแล้วบอกว่าถ้าไม่คบกันเขาจะฆ่าตัวตาย แล้วเขาก็ลงไปนอนบนทางด่วนเลยค่ะ" เธอกล่าว


คันมิยอนกล่าวปิดท้าย "ตอนนั้นถึงฉันจะเหนื่อยมาก แต่พอมาถึงตอนนี้แล้วฉันก็คิดอยู่เหมือนกันนะคะว่าถ้าเขาจะปรับปรุงความหึงหวงที่เกิดเลยนั้น และพยายามเชื่อฉันมากกว่านี้ได้บ้างหรือเปล่า.." เธอกล่าวด้วยความเสียดาย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top