Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เปิดอัลบั้มภาพสาวสุดฮ็อต ‘COSMOPOLITAN’ กุมภาพันธ์ 2553 (2010-01-20)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) เผยอัลบั้มภาพแฟชั่นในนิตยสาร ‘COSMOPOLITAN’ ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งเธอได้ลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงนิวยอร์ค บรูคลิน สหรัฐอเมริกา


ล่าสุดอีฮโยริได้รับการคัดเลือกให้เป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่มีส่วนร่วมในโกลบอลโปรเจค ‘ADIDAS Original’ โดยในผลงานอัลบั้ม ‘COSMOPOLITAN’ นี้เธอมาพร้อมกับมาดสาวสตรีทสไตล์สุดมั่น


อีฮโยริ ได้ทำให้ทุกคนตะลึงอีกครั้งกับภาพลักษณ์ในแบบสาวสุดเซ็กซี่ที่สามารถสวมบทบาทของสาวนิวยอร์คลุคได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับหัวข้อของการพบกันระหว่างแฟชั่นและแนวเพลง ที่ทำให้เธอต้องมาในสไตล์ที่ดูร้อนแรงมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันทางด้านทีมงานในกองถ่ายทุกคนต่างก็ยกนิ้วให้กับเธอว่าเป็น ‘สุดยอดอีฮโยริ’ อีกด้วย


อีกทั้งชาวนิวยอร์คที่ผ่านไปผ่านมาในบริเวณนั้นต่างก็ให้ความสนใจเธออย่างถ้วนหน้าจนได้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงตำแหน่งของแฟชั่นไอคอนที่จะก้าวไประดับโลกได้เป็นอย่างดี


นอกจากนี้ใน COSMOPOLITAN เดือนกุมภาพันธ์ ยังมีศิลปินจากผลงานละครเรื่อง ‘เจจุงวอน’ อย่าง ยอนจองฮุน พัคยงอู ฮันเฮจิน มาพูดคุยถึงเรื่องราวเกี่ยวกับแฟชั่น, คิมยุนจิน กับความฝันที่จะประสบความสำเร็จในสหรัฐอเมริกา, รวมไปถึงการเป็นนางแบบใน COSMO BEAUTY ของ คิมยอนอา (Kim Yuna) อีกด้วย


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top