Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง เปิดตัวภาพกราฟิคเวที ‘2010 BIGSHOW’ ผ่าน me2DAY G.D (2010-01-20)

ท็อป (TOP) แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เผยภาพคอมพิวเตอร์กราฟิคเวที ‘2010 BIG SHOW’


19 มกราคม 2553 ใน me2DAY ของ จีดรากอน (G-Dragon) ท็อปเปิดเผยว่า “ที่นี่จะเป็นที่ๆเราได้อยู่ด้วยกัน” เขากล่าวพร้อมกับอัพโหลดภาพกราฟิคเวทีคอนเสิร์ตให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรก


ในวันที่ 29 ถึง 31 มกราคม 2553 รวม 3 วัน ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล บิ๊กแบง เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2010 BIG SHOW’ และกับภาพเวทีที่เขาเปิดตัวในครั้งนี้ก็ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างเฝ้ารอให้ถึงวันคอนเสิร์ตกันมากยิ่งขึ้นไปอีก


โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับคอนเสิร์ตในปีที่ผ่านมาของ จีดรากอน หัวหน้าวง ได้ประกาศเป็นสปายเพื่อนำข้อมูลในคอนเสิร์ตของตนเองมาอัพเดทผ่าน me2DAY และในปีนี้ก็เกิดเหตุการณ์ที่คล้ายกันอีกครั้ง ทำให้แฟนๆออกความเห็น “คราวนี้พี่ท็อปเป็นสปายเหรอคะ?” “รอที่จะเห็นเวทีไม่ได้แล้ว” ในขณะที่บางคนยังคาดการณ์ไปต่างๆนาๆเช่นกัน “คราวหน้าจะเป็นพี่แดซองหรือพี่ยองแบคะ?” ต่างกล่าว


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 14 มกราคม จีดรากอน ก็เคยอัพเดทข้อความสั้นว่า “คอนเสิร์ตคราวนี้จะมีของดีอะไรนะ…?” จนทำเอาแฟนๆต่างมีความสงสัยกันถ้วนหน้ามาแล้ว


อนึ่ง เมื่อช่วงปลายปี 2552 บิ๊กแบงสามารถคว้ารางวัลหน้าใหม่ในงาน ‘USEN Awards’ และ ‘Record Awards’ หลังจากเดบิวอย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top