Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘CNBLUE’ โผล่อัลบั้มภาพแฟชั่นครั้งแรกหลังเดบิว ‘ผู้ชายพาสเทล’ ใน ‘ELLE girl’ (2010-01-20)

‘You Are Beautiful’ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) รวมกับเพื่อนๆทั้งหมด 4 คนในนามของวงร็อคแบนด์ ‘CNBLUE’ เปิดตัวอัลบั้มภาพใน 4 สไตล์


‘ผู้ชายผ้าเช็ดตัว’ เป็นที่ชื่อแฟนๆเรียก จองยงฮวา อันได้มาจากละครที่ได้รับความนิยมอย่าง ‘You Are Beautiful’ หลังจากจบงานแสดง จองยงฮวา ก็ได้มารวมกับเพื่อนๆ วง CNBLUE เดบิวอัลบั้มแรกอย่างเป็นทางการในเกาหลี สำหรับอัลบั้ม ‘Bluetory’ นั้นในทันทีวางจำหน่ายก็สามารถทะยานขึ้นติดชาร์ตเพลงต่างๆได้อย่างท้วนหน้า โดยเฉพาะกับเพลง ‘Alone’ เผยให้เห็นความสามารถในการขับร้อง และดนตรีก็ยังสามารถครองใจผู้ฟังได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ท่ามกลางตารางงานที่ค่อนข้างยุ่งของ CNBLUE แต่พวกเขาก็ยังได้มาพบกับแฟนในรูปแบบใหม่ โดยการร่วมถ่ายอัลบั้มภาพในนิตยสาร ‘ELLE girl’ เผยให้เห็นภาพลักษณ์ในอีกรูปแบบหนึ่ง


จองยงฮวา (ร้องนำ กีต้าร์), อีจงฮยอน (ร้อง กีต้าร์), คังมินฮยอก (กลอง), อีจองชิน (เบส, แร็พ) 4 หนุ่ม CNBLUE ในวันนี้มาปรากฏตัวในผู้ชายโทนสีพาสเทลให้สัมผัสอันแสนหวาน สดชื่น และชวนให้ผู้พบเห็นตกหลุมรักได้ไม่ยากอีกด้วย


ด้วยความสูงเฉลี่ยกว่า 180 เซนติเมตรและยังมีรูปลักษณ์ภายนอกในแบบที่อบอุ่น พวกเขาเปิดเผยในช่วงต้นของการถ่ายทำกล่าว “ตั้งแต่เกิดมานี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่ได้ถ่ายอัลบั้มภาพ” เขากล่าวพร้อมความตื่นเต้น อย่างไรก็ตามทันทีที่ช่างภาพเริ่มลั่นชัตเตอร์ ด้วยความเป็นมืออาชีพทำให้เขาสามารถถ่ายทอดอารมณ์ต่างๆออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม


ก่อนที่พวกเขาจะเดบิวในเกาหลี CNBLUE เคยวางจำหน่ายซิงเกิ้ลจำนวน 2 แผ่นที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว โดยในวันนี้พวกเขาก็จะมาให้สัมภาษณ์ในเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรากับความชื่นชอบในด้านเพลงของเขา เรื่องราวการใช้ชีวิตที่ต้องยากลำบากในประเทศญี่ปุ่นอย่างตรงไปตรงมา


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top