Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่ง T-ARA เผย ‘ฮโยมิน บังคับให้ฉันพา ยูซึงโฮ โทรหาพร้อมภาพวีดีโอ’ (2010-01-20)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) ที่กำลังได้รับความนิยมในผลงานละครเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ เปิดเผยเรื่องราววุ่นๆที่เกิดขึ้นกับ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) นักแสดงนำในละครที่กองถ่าย


19 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘พัคซูฮง ชเววอนจอง ยอยูมันมัน’ จียอน เปิดเผยว่า “ช่วงนี้ฉันมีตารางงานที่ยุ่งมากเพราะต้องถ่ายทำละครเรื่อง ‘Lord of Study’ ค่ะ” เธอกล่าว


ในละครเรื่องนี้ จียอน ต้องรับบทเป็น นาฮยอนจอง ที่เกาะติดพระเอกหนุ่ม ฮวังแบกฮยอน (รับบทโดย ยูซึงโฮ) และเรียกเขาว่า ‘สามี (ซอบัง)’ อยู่ตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ทำให้ทีมงานถามเธอว่า “ในชีวิตจริงของคุณเกาะติดยูซึงโฮแบบนั้นหรือเปล่า” เธอตอบ “ไม่ค่ะ ชีวิตจริงไม่ใช่แบบนั้นค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ จียอน กล่าว “ฉันกับคนที่รับบทฮงชันดูอย่างอีฮยอนอูเราเป็นเพื่อนที่มีอายุเท่ากันค่ะ” เธอกล่าว


อีกทั้งในวันนี้เพื่อนที่ใช้ห้องพักเดียวกันกับเธออย่าง ฮโยมิน ก็ได้ฝากข้อความวีดีโอถึง จียอน อีกด้วยเช่นกัน


ฮโยมิน กล่าวถึง จียอนผ่านวีดีโอ “เวลาอยู่กับซึงโฮพาเขามาโทรศัพท์(แบบเห็นภาพเคลื่อนไหว)ถึงพี่ๆบ่อยๆด้วยนะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะอย่างชอบใจ ด้วยเหตุนี้จียอนเสริมขึ้นมาว่า “พี่ฮโยมินมักจะบอกกับฉันว่า เวลาไปที่กองถ่ายให้บังคับซึงโฮมาโทรศัพท์แบบเห็นภาพถึงเธอบ่อยๆด้วย” เธอกล่าวถึงประสบการณ์ที่ยากลำบากของยูซึงโฮที่ต้องกลายเป็นหนุ่มฮ็อตท่ามกลางสมาชิกวงทีอาร่านั่นเอง



นอกจากนี้ ทางด้านนักแสดงอย่าง อีมิยอง (Lee Mi Young) แม่ของ จอนโบรัม (Jeon Bo Ram) ที่ติดตารางงานจนไม่สามารถเดินทางมาเยี่ยมลูกสาวของเธอได้ ทำให้เธอได้ส่งข้อความวีดีโอข้อความมาให้โบรัมแทนนั่นเอง


อีมิยอง กล่าวผ่านข้อความวีดีโอ “ตอนที่แม่ต้องแยกกับลูกแม่รู้สึกเศร้าแต่ก็ไม่รู้ว่าลูกจะรู้หรือเปล่าแต่นั่นมันคือความรู้สึกของแม่จริงๆ” เสริม “แต่ถึงอย่างนั้นลูกเป็นเด็กที่เติบโตเร็วมากเมื่อเทียบกับเด็กอื่น แล้ววันนี้แม่ก็ไปหาลูกไม่ได้เพราะว่างานที่ยุ่ง แม่รู้สึกขอโทษลูกมากจริงๆ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “การที่พ่อแม่เป็นคนที่เป็นที่รู้จักในสังคมย่อมทำให้เกิดความกดดันต่อลูก ซึ่งแม่ก็เป็นคนที่ไม่ชอบจะไปจู้จี้อะไรลูกให้มากนัก แต่บางครั้งแม่อาจจะบอกกับลูกบ้างว่าแม่ผิดหวัง แต่แม่ก็ต้องแอบไปร้องไห้คนเดียวเหมือนกัน” เธอกล่าวถึงหัวใจที่รักลูกสาวเป็นอย่างมาก


ทางด้านโบรัมซึ่งเธอเป็นลูกสาวของนักแสดงและนักร้องชื่อดัง จนทำให้เธอสร้างความกดดันให้กับตัวเองต่อความสำเร็จในการทำกิจกรรม เปิดเผยว่า “เพราะแม่ของฉันงานยุ่งมาก…” เธอกล่าวพร้อมเสียงสั่นเครือ “ดังนั้นมันเลยทำให้ฉันเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องคิดถึงท่านค่ะ” น้ำตาเริ่มไหลออกมา แต่จอนโบรัมกล่าว “เพราะเราห่างกันทำให้ฉันรู้ถึงความสำคัญของแม่ค่ะ ถ้าฉันฟังคำพูดของแม่และทำตามท่าน ฉันจะต้องทำมันได้ดีแน่ค่ะ” เธอกล่าวด้วยความอุ่นใจ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top