Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน(T-ARA)-แบดูนา-โคอาซอง-ยูซึงโฮ ฯลฯ นักแสดง ‘Lord of Study’ เผยภาพนอนสลบกลางห้องเรียน (2010-01-19)

จียอน แห่ง ทีอารา, แบดูนา, ยูซึงโฮ, โคอาซอง, อีฮยอนอู และ อีชานโฮ บรรดานักแสดงจากละครเรื่อง ‘Lord of Study’ เผยภาพการแกล้งนอนสลบไสลในห้องเรียน


เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2553 ในไซเวิลด์มินิโฮมเพจของ จียอน แห่ง ทีอาร่า หนึ่งในนักแสดงละคร ‘Lord of Study’ เปิดเผยภาพถ่ายขณะกำลังเล่นการนอนสลบในกองถ่าย โดยบรรดานักแสดงทุกคนแกล้งนอนสลบราวกับเป็นร่างที่ไร้วิญญาณในห้องเรียนทั้งบนพื้นและบนโต้ะ ซึ่งมีภาพหนึ่งนักแสดงนำน้องชายเกาหลีอย่าง ยูซึงโฮ ที่ได้ชูสองนิ้วเป็นรูปตัว V พร้อมกับหัวเราะอย่างอารมณ์ดีอีกด้วย


และที่พิเศษสุดคือนักแสดงสาวรุ่นพี่อย่าง แบดูนา ที่รับบทเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษในเรื่อง ก็ได้มาร่วมเล่นในกิจกรรมครั้งนี้กับเด็กๆด้วย เธอมาในมาดของคุณครูสาวที่นอนเกือบตกโต้ะกลางห้องเรียน ซึ่งนั่นก็คือภาพของเธอนั่นเอง


โดยปกติแล้ว จียอน มักจะนำภาพในกองถ่ายละคร KBS 2TV ‘Lord of Study’ มาโพสในมินิโฮมเพจให้แฟนๆได้ชมกันอยู่เสมอ แต่ในครั้งนี้เนื่องจากมีแฟนๆให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก จึงส่งผลให้หน้าเว็บไซต์มินิโฮมเพจของเธอถึงกับล่มไปเลยทีเดียว


ชาวเน็ตกล่าวเมื่อได้เห็นภาพ “ชวนให้นึกถึงเบื้องหลังในการถ่ายทำเลย” “แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เห็นเล่นอะไรแบบนี้เท่าไหร่ แต่มันพิสดารดีจริงๆ” ซึ่งนอกจากชาวเน็ตแล้ว นักแสดงในเรื่องอย่างโคอาซองและแบดูนาก็ได้เข้าไปเขียนข้อความในไซเวิลด์ของเธอด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top