Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) นางเอกสาวแสนสดใส ในละครประจำวันเรื่องใหม่ ‘Good Windy Day’ (2010-01-19)

คิมโซอึน (Kim So Eun) เตรียมโผล่ละครประจำวัน


คิมโซอึน เตรียมเข้าร่วมแสดงในผลงานละครที่จะออกอากาศต่อจาก KBS 1TV ‘Everybody ChaChaCha’ อย่างเรื่อง ‘Good Windy Day (바람 불어 좋은날)’ โดยในเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็กสาววัย 19 ปีชื่อ ควอนโอบก (Kwon Oh Bok) ที่ถึงแม้ว่าเธอจะเติบโตมาด้วยความยากลำบาก แต่เธอก็ไม่อาจทิ้งความฝันในการเป็นนักวาดประกอบไปได้


คิมโซอึน รับบทเป็น ควอนโอบก เด็กสาวมองโลกในแง่ดีที่ต้องรัดเข็มขัดเนื่องจากไม่ค่อยจะมีเงิน ถึงแม้ว่าเธอจะเป็นคนที่ต้องผ่านความยากลำบากในชีวิต แต่เพื่อก้าวสู่การเป็นนักวาดภาพประกอบแถวหน้าของเกาหลี ทำให้เธอใช้ชีวิตไปพร้อมๆกับความฝันที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความร่าเริงสดใส ควอนโอบก เด็กสาวโชคร้ายที่ต้องมาแร่ขายของตามท้องถนน กลับต้องเข้าไปพัวพันในรักสามเส้าระหว่างหัวหน้าทีมในบริษัทออกแบบขนาดใหญ่ กับชายหนุ่มที่บ้านเกิดซึ่งคอยดูแลราวกับเป็นพี่ชายของเธอเอง


ด้วยการที่ละครเรื่องนี้เป็นละครประจำวันซึ่งมีการออกอากาศอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ส่งผลให้คิมโซอึนมีตารางงานที่แน่นมากจนทำให้เธอได้พักผ่องเพียงวันละ 2~3 ชั่วโมงเท่านั้น


คิมโซอึน เปิดเผยว่า "แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันจะได้รับเล่นบทที่ค่อนข้างสดใสมามากแล้ว แต่สำหรับในครั้งนี้ทุกคนจะเห็นฉันในมาดของวัยรุ่นที่ถึงแม้ว่าเธอจะมีความร่าเริงสดใส แต่ผู้ชมก็ยังจะได้สัมผัสถึงความจริงในชีวิตอันแสนยากลำบากด้วยค่ะ ฉันอยากให้ทุกคนติดตามฉันในมาดใหม่ๆนะคะ" เสริม "ฉันแทบจะรอไม่ไหวแล้วค่ะที่จะได้เป็นหนึ่งในรักสามเส้าครั้งนี้ ถึงจะเหนื่อยแต่ว่าเราถ่ายทำกันสนุกมากค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ‘Good Windy Day (바람 불어 좋은날)’ เตรียมออกอากาศในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2553 ซึ่งนอกจากเธอแล้วยังมีนักแสดงอื่นๆประกอบไปด้วย จินอีฮัน (Jin E Han), ซอฮโยริม (Seo Hyo Rim), คังจีซอบ (Kang Ji Seob), คิมมีซุก (Kim Mi Sook), นามุนฮี (Na Moon He) ฯลฯ


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top