Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โคอาซอง (Ko Ah Song) แห่ง ‘Lord of Study’ เผยอัลบั้มก้าวสู่ความเป็นสาวใน ELLE girl ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ (2010-01-19)

นักแสดงสาว โคอาซอง (Ko Ah Song) ถอดชุดนักเรียนพร้อมเผยภาพลักษณ์สาวเต็มตัว


โคอาซอง ที่กำลังมีผลงานในละครวัยรุ่นเรื่อง KBS 2TV ‘Lord of Study’ ในบทบาทของ คิลพุลอิพ นักเรียนมัธยมสาวโรงเรียนบยองมุน ซึ่งเพื่อร่วมกับรักษาโรงเรียนแล้วทำให้เธอได้เป็นส่วนหนึ่งในโครงการปั้นนักเรียนให้สอบเข้ามหาวิทยาลัยชอนฮาให้จงได้


โคอาซอง กลับมาอีกครั้งพร้อมกับภาพลักษณ์ที่เติบโตขึ้นพร้อมหุ่นที่งดงามมากยิ่งขึ้น เผยให้เห็นการเติบโตอย่างชัดเจนเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ ย้อนกลับไปเมื่อ 4 ปีก่อน โคอาซอง เป็นที่รู้จักท่ามกลางชาวเกาหลีในมาดของเด็กสาวจากภาพยนตร์เรื่อง ‘THE HOST (คเวมุล)’ ซึ่งถึงแม้ว่าตอนนั้นเธอจะไม่ได้มีความโดดเด่นในภาพลักษณ์มากนัก แต่เมื่อเติบโตขึ้นย่างเข้าสู่วัยสาว 20 ปี เธอก็เป็นอีกนักแสดงหนึ่งที่ทุกคนได้ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


โคอาซอง ปรากฏตัวในนิตยสารแฟชั่น ELLE Girl ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ โดยในวันที่เธอได้ถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดนี้กับเสน่ห์ที่เต็มไปด้วยความสดสดใสของเธอก็ได้ทำให้กองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานเป็นอย่างมาก


แม้ว่าในผลงานละครเรื่อง ‘Lord of Study’ โคอาซอง จะมาในมาดของเด็กนักเรียนที่มัดผม แต่การถ่ายทำในวันนี้เธอได้ปล่อยผมประไหล่พร้อมเผยเสน่ห์ในแบบน่ารักๆกับกระโปรงมินิสเกิร์ตที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามอง


ทางด้านทีมงานก็เช่นกันต่างรู้สึกประหลาดใจกับภาพลักษณ์แบบหญิงสาวของโคอาซองผิดกับมาดของนักเรียนที่มักจะคุ้นชินกันก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะกับการที่เธอมักจะได้รับคำชมเป็นอย่างมากในความสามารถด้านการแสดง ในวันนี้เธอก็ได้เผยให้ทีมงานได้เห็นถึงการแสดงอารมณ์ที่เข้าถึงชิ้นงานจนทำเอาช่างภาพต่างชื่นชมเธออย่างไม่ขาดปาก


โคอาซอง ยังได้เปิดเผยถึงผลงานเรื่อง ‘Lord of Study’ ที่ต้องรับบทคู่กับน้องชายเกาหลีอย่าง ยูซึงโฮ ผู้เป็นที่รักของบรรดานูน่าทั่วประเทศกล่าว "ฉันกังวลเหมือนกันค่ะว่าจะต้องมีแอนตี้แฟนเพิ่มขึ้นแน่ๆ" เธอกล่าวอย่างตรงไปตรงมา


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top