Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เปิดตัวทีเซอร์ 2 เวอร์ชั่นซ้อน ซิลอง (Seulong) จินอุน (Jin Woon) รับงานเพลง ‘แม้ตายก็มิอาจปล่อยเธอ’ (2010-01-18)

ก่อนที่ 2AM จะคัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงชุดใหม่อย่างเป็นทางการ ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2553 เวลา 17.00 น. พวกเขาได้ปล่อยทีเซอร์ชุดที่ 3 ของเพลง ‘แม้ตายก็มิอาจปล่อยเธอ (죽어도 못 보내)’ ออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆอีกครั้ง โดยทางด้านหนุ่มที่กำลังจะจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในปี 2553 อย่าง จินอุน (Jin Woon) ก็ได้มาพร้อมกับมาดผู้ชายผมน้ำตาล พร้อมกับความเติบโตที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม 2AM เปิดตัวทีเซอร์รวมเป็นครั้งแรก ถัดมาในวันที่ 18 มกราคม เวลา 10.00 น. พวกเขาก็เปิดตัวทีเซอร์ในเวอร์ชั่น ซึลอง (Seul Ong) ล่าสุด 17.00 น. เวอร์ชั่นของ จินอุน ก็ได้ถูกเปิดตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง


หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ผ่านทาง GomTV, Cyworld ล่าสุดน้องเล็กของ 2AM อย่างชินอุนก็มาพร้อมกับเนื้อเพลงว่า ‘ความเป็นเด็ก..มันเป็นเหมือนสิ่งที่เจ็บปวด’ โดยเฉพาะเนื้อเพลงท่อนนี้ก็ทำให้แฟนๆต่างให้ความสงสัยและตอบรับกันอย่างร้อนแรง เรียกได้ว่าการที่เพลงเดียวกันแต่กลับสามารถถ่ายทอดความรู้สึกอันแตกต่างของแต่ละสมาชิกออกมาได้นั้น ก็ทำให้ทุกคนจับตามองกันอย่างไม่กะพริบเลยทีเดียว


โดยเฉพาะกับการที่จินอุนได้ปรากฏตัวในฉากที่นอนอยู่บนพื้นหญ้าไปจนถึงท่าทางแสดงอารมณ์พร้อมๆกับดวงดาอันแสนเศร้า ซึ่งแตกต่างจากภาพลักษณ์ของเขาเมื่ออยู่ในรายการบันเทิงต่างๆ ก็ทำให้เขาเขย่าหัวใจของบรรดาแฟนเพลงสาวกับเสน่ห์อันแสนนุ่มนวลที่แตกต่างออกไปได้อีกครั้ง


ทางด้านแฟนคลับกล่าว “เด็กๆโตกันแล้ว” “งดงามมากๆ” “เข้ากับทรงผมสุดๆเลย” “สวยจริงๆ” “เทพบุตรมาแล้ว” ต่างให้การตอบรับกันอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้า ซึลอง ก็ได้เปิดตัวทีเซอร์ในเพลงเดียวกันพร้อมกับเนื้อในท่อน ‘ทำไมต้องโกหกว่าสบายดี’ ซึ่งก็ได้ทำให้แฟนๆต่างมีความสงสัยกับเพลงนี้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


2AM เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในวันที่ 21 และ 26 มกราคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ตามลำดับ







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top