Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เดบิวครบ 500 วัน 16 มกราคม 2553 (2010-01-16)

‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM เดบิวครบ 500 วัน


2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนซู จุนโฮ อูยอง ชานซอง) เดบิวครบรอบ 500 วัน ในวันที่ 16 มกราคม 2553 หลังจากเปิดตัวเข้าสู่วงการเพลงเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2551 และภายในวันเดียวกันนี้ 2PM ก็ได้เตรียมโชว์กู๊ดบายสเตจในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ อีกด้วย


ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2553 2PM ได้ปรากฏตัวในเวทีอำลารายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ อีกทั้งในวันเดียวกันนั้นยังเป็นวันเกิดของ จุนซู อีกด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีแฟนคลับจำนวนมากเดินทางมาร่วมอวยพรวันเกิดให้กับ จุนซู ณ KBS ฮอลล์กันอย่างอบอุ่น


เนื่องจากการครบรอบ 500 วันหลังเดบิวของ 2PM ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับจำนวนมากได้ส่งข้อความแสดงความยินดีผ่านไซเวิลด์ของสมาชิกแต่ละคนรวมถึงเว็บพอร์ไซต์ต่างๆกันอย่างถ้วนหน้า ในขณะเดียวกันแฟนๆก็ยังได้กล่าวผ่านเว็บบอร์ดของรายการวิทยุ ‘มาร่วมแสดงความยินดีการเดบิวครบ 500 วันของ 2PM’ พร้อมกับได้เลือกเพลงอวยพรวันเกิดสำหรับเขาอีกด้วย


นับตั้งแต่ 7 หนุ่ม 2PM เดบิวเข้าสู่วงการพวกเขามีผลงานเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น ’10 of 10 Points’, ‘Only You’, ‘Again&Again’, ‘I Hate You’ แต่หลังจากนั้นพวกเขาก็กลับมาอีกครั้งในมาด 6 หนุ่มหลังจากแจบอมประกาศลาออกจากวง ซึ่งได้เปิดตัวมาพร้อมกับเพลง ‘Heartbeat’ และ ‘Tired of Waiting’


เพลง ทีเซอร์ ภาพนิ่ง ท่าเต้น ต่างล้วนถูกจับตามองจากแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวผลงานเพลงชุดแรก ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้กระแสแฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรง


ไม่เพียงเท่านั้นจากความนิยมในตัว 2PM ส่งผลให้เขามีงานโฆษณาต่างๆเข้ามาจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Samsung Corby, Paris Baguette, CASS, SPRIS ซึ่งนอกการปรากฏตัวในมาดของพรีเซ็นเตอร์โฆษณาแล้ว 2PM ก็ได้ยังร่วมขับร้องเพลงประกอบโฆษณาด้วยตนเองเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top