Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM เปิดตัวทีเซอร์เพลงใหม่ ทำแฟนๆ อึ้ง ‘ฤาว่า 2AM จะเต้นใช่ไหม!?’ (2010-01-16)

ก่อนหน้าที่ 2AM เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในวันที่ 21 มกราคม 2553 ล่าสุดเมื่อวานนี้ (15) เวลา 22.00 น. พวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์ตัวแรกออกมาผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งในเวลานั้นเองจากความสนใจของแฟนๆที่ไหลทะลักส่งผลให้เว็บไซต์ล่มไปชั่วขณะหนึ่งกันเลยทีเดียว


เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2552 2AM เปิดตัวโปสเตอร์ภาพนิ่งที่มีการแปลงโฉมต่างไปจากวงบัลลาดเดิม พร้อมกับข้อความกล่าว ’15 มกราคม เวลา 22.00 น. พบกับ 2AM ในมาดใหม่’ เป็นข้อความเรียกน้ำย่อย


ด้วยเหตุนี้ทำให้เมื่อถึงเวลาในช่วงกลางคืนก็มีแฟนๆแห่เข้าไปเพื่อชมทีเซอร์ในเว็บไซต์หลักกันอย่างล้นหลาม จนส่งผลให้เซอร์เวอร์ถึงกับขั้นล่มลงไปชั่วคราวเลยทีเดียว แต่เมื่อแฟนๆได้เข้าไปในเว็บไซต์แล้วพวกเขาก็ไม่ได้พบกับทีเซอร์แต่อย่างใด จะมีเพียงแต่แผนการเปิดตัวทีเซอร์ผ่านทางเว็บไซต์วีดีโอชื่อดังที่ให้สัมผัสราวกับเป็นสถานีต่างๆ ประกอบไปด้วย GOMTV, DAUM, YOUTUBE, ME2DAY, MGOON และสุดท้ายกับ CYWORLD ที่สุดท้ายแล้วแฟนๆก็ได้ชมทีเซอร์แรกผ่านทางเว็บไซต์ GOMTV นั่นเอง


แฟนคลับกล่าว “คนที่เต้นในเงามืดนั่นมันคือใครน่ะ!?” “เพลงใหม่ 2AM เป็นเพลงเต้นงั้นเหรอ?” “ทีเซอร์สั้นมากกก” ต่างให้การตอบรับ อีกทั้ง “ได้สัมผัสของบังชีฮยอกแฮะ พวกเขาเข้ากับแนวของบังชีฮยอกดีเหมือนกันนะ” ต่างให้การคาดหวังกับเพลงใหม่ถ้วนหน้า


อีกทั้งในเวลาเดียวกัน รายการ MBC ‘Section TV’ ก็ได้เดินทางไปยังกองถ่ายมิวสิควีดีโอของ 2AM ส่งผลให้แฟนๆให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โดยในวันนั้นมีสมาชิกจาก 2PM อย่าง นิชคุณ อูยอง และชานซอง เดินทางไปให้กำลังใจสมาชิก 2AM อีกด้วย


อนึ่ง 2AM เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ในวันที่ 21 และ 26 มกราคม 2553 ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ตามลำดับ




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top