Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน (Jo Kwon) สุดปลื้ม ‘We Fell in Love’ เพลงดูเอ็ทร่วมกับ กาอิน (Gain) คว้า No.1 ‘Music Bank’ (2010-01-16)

โจควอน (Jo Kwon) เผยความรู้สึกหลังจากคว้าอันดับที่ 1 ใน K-Chart รายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2553


เมื่อวานนี้ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ โจควอน และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls สามารถส่งเพลงที่พวกเขาดูเอ็นกันอย่าง ‘We Fell in Love’ คว้าอันดับที่ 1 ในรายการได้เป็นผลสำเร็จ


สำหรับทางด้านกาอินแล้วเธอสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงได้หลายครั้งจากผลงานในมาดของ Brown Eyed Girls ในเพลง ‘Abracadabra’ แต่ทางด้าน โจควอน แห่ง 2AM แล้วการได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่พวกเขาเดบิว อย่างไรก็ตามในวันนี้ทั้งโจควอนและกาอินไม่ได้เข้าร่วมโชว์ในรายการ ส่งผลให้แฟนๆต่างแสดงความเสียดายกันถ้วนหน้า


ด้วยเหตุนี้ทำให้โจควอนอัพเดท me2DAY ของเขาเองเปิดเผยว่า “อ๊า จริงเหรอครับ ไม่คิดมาก่อนเลยนะเนี่ยกับอันดับที่ 1…ผมไม่อยากจะเชื่อเลย ขอบคุณมากจริงๆจากหัวใจเลยครับ” เขากล่าว


อีกทั้ง “เมื่อวานตอนที่ผมกำลังทานข้าวเย็นกับพี่(พัค)จินยอง ก็มีข้อความและโทรศัพท์เข้ามาไม่ขาดสายเลยครับซึ่งตอนนั้นเองที่ผมทราบว่าผมได้อันดับที่ 1 ในรายการแล้ว” เสริม “ดีใจมากจริงๆครับ ถึงอยากจะตะโกนมันในตอนนั้นเลย แต่พอเห็นพี่จินยองที่อยู่ข้างๆแถมนี่ยังเป็นในร้านอาหารด้วยเลยต้องกลั้นมันเอาไว้ครับ ทางด้านพี่จินยองเขาก็แสดงความยินดีกับผมด้วยครับ เป็นความรู้สึกที่ดีมาก อัลบั้ม 2AM รับรองเจิดแน่ครับ!!!” เขาบรรยายถึงความดีใจที่ ‘บอสใหญ่’ อย่างพัคจินยองก็ได้ร่วมแสดงความยินดีให้กับเขามาแล้วเช่นกัน


โจควอนและสมาชิก 2AM เตรียมคัมแบ็คมินิอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 21 มกราคมนี้ โดยเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาพวกเขาได้เปิดตัวทีเซอร์เป็นครั้งแรกผ่านเว็บไซต์หลัก และก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ซึ่งจากความนิยมเป็นอย่างมาก ส่งผลให้เว็บไซต์เมื่อวานของ 2AM ล่มไปชั่วขณะอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top