Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทคยอน (2PM) เผยความรู้สึกหลังปิดฉากโปรโมท ‘มันแฟนทาสติกมาก!!’ (2010-01-16)

2PM ปิดฉากการโปรโมทผลงานอัลบั้มชุดแรกอย่างเป็นทางการ


2PM (นิชคุณ แทคยอน จุนซู จุนโฮ อูยอง ชานซอง) อำลาแฟนคลับในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2553 ก่อนที่จะเตรียมตัวทำงานผลงานเพลงชุดต่อไป ในวันนั้นพวกเขามาพร้อมกับเพลง ‘Tired of Waiting’ และ ‘Heartbeat’


ก่อนที่เขาจะได้โชว์สุดท้ายในรายการ Music Bank แทคยอนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวในห้องพักกล่าว “มันแฟนทาสติกมากครับ(น่าอัศจรรย์)” เขากล่าวก่อนเตรียมปิดฉากการทำกิจกรรม ซึ่งนอกจากแทคยอนจะทำกิจกรรมในมาดของสมาชิกวง 2PM แล้วเขาก็ยังเคยร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ แบกจียอง (Baek Ji Young) ในเพลง ‘My Ear’s Candy’ และภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ เขาก็เตรียมมีผลงานรายการวาไรตี้อย่าง ‘Family Outing 2’ อีกด้วยเช่นกัน


หลังจากที่ 2PM เสร็จจากการซ้อมและก่อนเวลาที่จะได้ขึ้นโชว์จริง ศิลปินที่เดบิวในวันนี้อย่าง ZE:A (Children of Empire) และ ‘จองยงฮวาแบนด์’ CNBLUE รวมถึงวงที่เดบิวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาอย่าง F.cuz ก็ได้มาร่วมแนะนำตัว และพูดคุยกับ 2PM ในเรื่องราวต่างๆ พร้อมกับพวกเขายังได้กล่าวว่าจะให้การติดตามโชว์ในอนาคต เผยให้เห็นมิตรภาพแห่งความอบอุ่นเป็นอย่างมาก


‘ไอดอลสัตว์ป่า’ 2PM สามารถก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งสุดยอดไอดอลชายแห่งปี 2552 ได้เป็นผลสำเร็จ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะได้ผ่านช่วงเวลาในเรื่องร้ายๆก็ตามที โดยหัวหน้าวง แจบอม ได้ประกาศลาออกจากวงและเดินทางกลับไปยังซีแอตเติล สหรัฐอเมริกา ในขณะที่ทางด้านแฟนคลับประกาศไม่สนับสนุนวง แต่พวกเขาก็เดินหน้าลุยงานเพลงต่อไปกับอัลบั้มชุดที่ 1 ในมาดสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น


เพลง ทีเซอร์ ภาพนิ่ง ท่าเต้น ต่างล้วนถูกจับตามองจากแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า โดยเฉพาะก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวผลงานเพลงชุดแรก ทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่องก็ทำให้กระแสแฟนคลับต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว


และในคราวนี้สิ่งที่แฟนๆต่างเฝ้ารอคอยมากที่สุดคือการกลับมาของหัวหน้าวง พัคแจบอม (Park Jae Bum) แฟนคลับกล่าว “แจบอมจะไม่กลับมาในปี 2553 หรือยังไง” ต่างเป็นคำเรียกร้องที่ไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย เพื่อการกลับมาของ แจบอม ทำให้มีการก่อตั้งกลุ่มคนเพื่อนำตัวเขากลับมาให้ได้อย่างต่อเนื่อง


ขณะนี้กำลังเป็นที่จับตามองว่าหลังจากพวกเขาปิดฉากอัลบั้มแรกเรียบร้อยแล้ว การกลับมาอีกครั้ง 2PM จะมาในมาดของ 6 หนุ่ม หรือ 7 หนุ่มกันแน่!


อนึ่ง 2PM เตรียมโชว์กู๊ดบายสเตจในวันที่ 16 และ 17 มกราคม กับรายการ MBC ‘Show! Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top