Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[แนะนำ] Street Dance Studio by Sofia (สยามสแควร์ ซอย.4) (2010-01-16)

Street Dance Studio by Sofia สถาบันสอนเต้น สำหรับขาแดนซ์ตัวจริง ที่รวบรวมหลักสูตรการสอนในแบบ International ไม่ว่าจะเป็นจากประเทศเกาหลี อเมริกาและญี่ปุ่น อีกทั้งยังตอบสนองความต้องการของเหล่า Dance-aholic ตัวจริงได้อย่างตรงใจ  ดำเนินการสอนโดย “ครูเฟีย – จุฑามาศ เขมะภาตะพันธ์” ซึ่งได้อบรมการสอนเต้นในแบบฉบับของคนเกาหลีโดยตรง จากสถาบัน “Def Dance Skool” ที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับหนึ่งในกรุงโซล ประเทศเกาหลีเลยก็ว่าได้ พร้อมกับประสบการณ์การสอนมากมาย จาก La Danse, KPN, MDDC รวมไปถึงการอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหลากหลายศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น Concert AF4 – AF5, Dance Trainer – POPCORN และยังเคยได้ร่วมงานกับนิชคุณมาแล้ว


แดนซ์ให้มันส์กับสตูดิโอสอนใจกลาง “สยามสแควร์” ถึง 2 ชั้น กับบรรยากาศที่เป็นกันเอง  พร้อมด้วยคอร์สการเรียนการสอนที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Hiphop, Girls-Hiphop, Street Dance, K-POP และ Cover Dance  ที่อัพเดตเพลงฮิตล่าสุดในปัจจุบันและท่าเต้นที่ถูกใจวัยทีนอีกด้วย  และยังมีการเปิดคอร์สพิเศษ สอนกันแบบตัวต่อตัว ซึ่งคุณสามารถเลือกเวลา เลือกสไตล์ได้ตามไลฟ์สไตล์ของคุณเอง รวมถึงรับออกแบบท่าเต้น และจัดการแสดงให้กับงานโชว์ต่างๆอีกด้วย เรียกได้ว่าครบวงจรเลยทีเดียว มาเดินเล่น นัดกินข้าว หรือช๊อปปิ้งที่สยาม ก็สามารถเรียนเต้นกันต่อได้เลยโดยที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางอีกต่อไป


สอบถามข้อมูล แล้วมาเจอกันทุกวันได้ที่  “Street Dance Studio by Sofia” บริเวณสยามสแควร์ซอย 4 ทางขึ้นฝั่ง Digital Gateway (บริเวณชั้น 2 ติดกับ Pro Language) หรือติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 087-909-0923 , 027-7677-7612


Street Dance Studio by Sofia
“Life for dance – Dance for alive”


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top