Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ส่งสายป่านโลด ไฟว์สตาร์มือขึ้นปั้น..กิเนีย ลูกครึ่งสเปน ใน “ไชยา” (2007-07-11)

กำลังมือขึ้น บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เตรียมแจ้งเกิดดารา ลูกครึ่งสเปน ในภาพยนตร์ “ไชยา” หลังจากดันจน สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข เป็นพลอยเม็ดงามประดับวงการไปแล้ว


อภิรดี เอี่ยมพึงพร กรรมการบริหารบริษัทไฟว์สาตร์ โปรดักชั่น เปิดโฉมหน้าดารานักแสดงสาวคนใหม่ล่าสุด ที่หวังให้เป็นนักแสดงคนใหม่ ประดับวงการภาพยนตร์ว่า “ก็รู้สึกดีใจ ที่น้องสายป่าน ประสบความสำเร็จ เป็นที่รู้จักในวงการหลังจากที่มาร่วมงานในหนังเรื่อง “พลอย” และมีงานติดต่อเข้ามามาก และสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อมาของเราคือ เรื่อง “ไชยา” ซึ่ง เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับเกียรติให้เป็นภาพยนตร์ ปิดเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ กรุงเทพฯ เราก็มีนักแสดงน้องใหม่อีกคน มาให้รู้จัก ชื่อน้อง กิเนีย ภริตา คงเพชร (วิคิเนีย มายอร์) ซึ่งมารับบท “ศรีไพร” ในเรื่อง “ไชยา” ซึ่งทางเราเชื่อว่า กับความสามารถ และบทที่ได้รับ น้องกิเนีย น่าจะแจ้งเกิด ได้ไม่ยาก”


ภริตา คงเพชร (วิคิเนีย มายอร์) เป็นลูกครึ่งสเปน มีพี่น้อง 3 คน เป็นชาวสุราษฏร์ธานี อายุ 21 ปี ขณะนี้ กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตปี 3 คณะบริหารธุรกิจ เอกทรัพยากรมนุษย์ เริ่มต้นก้าวแรกด้วยการเข้าสู่วงการโฆษณา เป็นพรีเซ็นเตอร์ โฆษณาน้ำมันปตท. และภาพนิ่ง ปตท. หลังจากนั้นผลงานอื่นๆตามมา ได้แก่ ภาพนิ่งถั่วทองการ์เด้น , ถ่ายภาพนิ่งแบงค์ กรุงเทพฯ , เดินแบบและถ่ายแบบ , ถ่ายมิวสิคของนาธาน เพลง สิ่งที่เรียกว่าหัวใจ ฯลฯ และเธอก็คว้า ตำแหน่งสาวแฮ็คส์ ปี 2005


ความใฝ่ฝันในตอนเด็กของเธอคืออยากเป็นนางพยาบาล เพราะชุดสวยดีและภาพยนตร์ เรื่องนี้ ก็ทำให้ฝันในวัยเด็กเป็นจริง ในบท ศรีไพร ที่เป็นพยาบาลสาว กิเนีย เปิดเผยถึงบทที่ได้รับในเรื่องนี้ว่า


“ตัวศรีไพรเอง เป็นตัวละครที่มีพัฒนาการ ตั้งแต่เด็กสาวจนถึงสูงวัยขึ้นเป็นแม่คน มันมีการพัฒนาตัวเอง แล้วก็มีความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัด จากที่แบบว่าเป็นเด็กซุกซนเป็นคนที่ค่อนข้างจะกล้า แต่พอเริ่มเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น จะมีความกดดันมากขึ้นเพราะมันมีปัญหาเกิดขึ้น ซึ่งเกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเปี๊ยก เผ่า คน 2 คนที่เราต้องเลือกอีกคนก็รัก อีกคนก็ดีกับเรา เราก็ทำใจยากนะ แต่สุดท้ายก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเรา”


ติดตามชมบทบาทการแสดงภาพยนตร์ เรื่องแรกของเธอได้ ใน “ไชยา” มีกำหนดเข้าฉาย ปลายเดือนสิงหาคมนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top