Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หวิดจราจลในมหกรรมคอนเสิร์ต Live Earth ที่ญี่ปุ่น (2007-07-10)

วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมาทั่วโลกพากันจัดงานคอนเสิร์ตเพื่อการแก้ วิกฤตการณ์โลกร้อน ที่กำลังมีขึ้นเมื่อวันที่ 07 / 07 / 2007 จัดขึ้นพร้อมกันทั่วทั้ง 7 ประเทศ ของแต่ล่ะทวีปทั่วโลก คือ Sydney AUSTRALIA , Shanghai CHINA, Johannesburg GERMANY , London UNITED KINGDOM , Hamburg GERMANY และ Rio de Janeiro BRAZIL และที่ญี่ปุ่นก็มีงานคอนเสิร์ต Live Earth ตลอดทั้งวันพร้อมกับหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ที่ญี่ปุ่นจัดขึ้นที่ Makuhari Messe ที่เขต Chiba ทางตะวันออกของ Tokyo


โดยงานนี้หวิดเกิดการจราจนขึ้นเมื่อวงร็อคชื่อดังระดับโลก Linkin Park ขึ้นโชว์บนเวทีประมาณ 15 นาที ซึ่งทำให้แฟนเพลงชาวญี่ปุ่นต่างพากันเบียดเสียดกัน จนเกิดการบาดเจ็บกันไปหลายคน สำหรับ Koda Kumi ซึ่งเป็นศิลปินเจ้าบ้านก็ได้โชว์เพลงเต็มรูปแบบจนทำให้แฟนเพลง ต่างพากันร้องเพลงของเธอกันสนั่น ซึ่ง Koda ปรากฎตัวขึ้นในชุดกางเกงขาสั้นสีดำ และเสื้อเชิ้ตสีขาว


คอนเสิร์ตครั้งนี้แสดงทั้งหมด 9 ชั่วโมง มีศิลปินสลับสับเปลี่ยนกันร้องเพลงทั้งหมด 78 เพลง ซึ่งศิลปินที่มาในงานนี้ คือ Genki Rockets, Rise, Ayaka, Otsuka Ai, Ai, Xzibit, Abingdon Boys School, Cocco, Linkin Park, Koda Kumi และ Rihanna


นอกจากจะมีเวทีที่ Chiba แล้วก็ยังมีการถ่ายทอดสดมาจากวัด Toji ใน Kyoto ในเวลากลางคืนอีกด้วย ซึ่งมี Sakamoto Ryuichi จากวง Yellow Magic Orchestra, Michael Nyman และ Rip Slyme นอกจากประเทศญี่ปุ่นแล้วยังมีการแสดงคอนเสิร์ต Live Earth ในหลายประเทศทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Sydney, Shanghai, Johannesburg, London, Hamburg และ Rio de Janeiro

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top