Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ลุยอังกอร์คอนเสิร์ตที่เกาหลีอีก 2 รอบ กุมภาพันธ์ 2553 (2010-01-12)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เตรียมเปิดฉากอังกอร์คอนเสิร์ตขึ้นในวันที่ 27~28 กุมภาพันธ์ 2553 รวม 2 วัน ณ สนามกีฬาฟันดาบ สวนโอลิมปิค กรุงโซล


หลังจากที่โซนยอชิแดมีคอนเสิร์ตเดี่ยวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พวกเธอก็สามารถคว้ารางวัลในช่วงปลายปีอย่าง Golden Disk Awards สาขาเพลงดิจิตอล, Melon Music Awards จำนวน 6 รางวัล และในงานประกาศผลรางวัลเพลงปลายปีอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้เองทำให้มีแฟนๆจำนวนมากเรียกร้องเข้ามาเพื่อต้องการจะพบกับเธอบนเวทีอีกครั้งหนึ่ง ส่งผลให้สุดท้ายแล้วพวกเธอจึงได้ตัดสินใจจัดคอนเสิร์ตอังกอร์ขึ้นนั่นเอง


สำหรับคอนเสิร์ตอังกอร์ในครั้งนี้ภายใต้ชื่อ ‘The 1st ASIA TOUR CONCERT “Into the new world”’ โซนยอชิแด เตรียมเผยเสน่ห์ความสามารถในการร้องเพลง โชว์อันแสนวิเศษและเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ที่แฟนจะได้สัมผัสเสน่ห์ของพวกเธอกันได้อีกครั้ง


โดยจะมีการเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในวันที่ 21 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. ณ เว็บไซต์ GMarket (http://www.gmarket.co.kr)


อนึ่ง นอกจากคอนเสิร์ตอังกอร์ในกรุงโซลแล้ว โซนยอชิแด เตรียมเริ่มทัวร์เอเชียโดยจะเดินทางไปเปิดโชว์ ณ เซียงไฮ้ ประเทศจีน ในเดือนเมษายน 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top