Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนคลับร่วมอำลา แอนดี้ (Andy) แห่งชินฮวา รายงานตัวเข้ากรมรับใช้ชาติ (2010-01-11)

10 มกราคม 2553 เวลา 13.00 น. ณ ศูนย์ฝึกนนซาน ชุงนัม แอนดี้ (Andy) สมาชิกวงชินฮวา (Shinhwa) รายงานตัวเข้ารับการฝึกเตรียมตัวเป็นทหารรวมเวลา 5 สัปดาห์ ซึ่งหลังจากนั้นเขาจะเข้ารับราชการทหารอีกเป็นเวลา 2 ปีนับจากนี้เป็นต้นไป


ย้อนกลับไปเมื่อปี 2546 แอนดี้ ได้ปล่อยสัญชาติสหรัฐอเมริกันและมาถือสัญชาติเกาหลีเพื่อทำกิจกรรมในนามของสมาชิกวงชินฮวา ล่าสุดเขาก็ได้เข้ารับการเกณฑ์ทหารในฐานะของพลเมืองชาวเกาหลีนั่นเอง


ก่อนหน้าที่เขาจะรายงานตัวเข้ากรมเมื่อวันที่ 9 มกราคม แอนดี้ ได้จัดงานแฟนมีทติ้งเป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับน้ำตา โดยในระหว่างที่เขาอ่านจดหมายรวมถึงคลิปวีดีโอจากแฟนคลับก็ทำให้เขาซึ้งจนน้ำตาคลอเบ้ากันเลยทีเดียว


แอนดี้ กล่าวในวันนี้ก่อนเข้ากรม "ผมเป็นคนที่มีความสุขเพราะว่าผมมีแฟนคลับ มีครอบครัว และมีเพื่อนๆสมาชิกวงชินฮวาครับ" เสริม "ผมจะขอลาไปสักพักนะครับ ขอบคุณครับ ผมรักคุณ" เขากล่าวอำลาทุกคน


ในวันนี้บรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานแฟนมีทติ้งจากประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ไต้หวัน ญี่ปุ่น จีน ไทย ฮ่องกง ก็ได้เดินทางมาร่วมส่งเขาที่หน้าศูนย์ฝึกกันอย่างพร้อมหน้าเช่นกัน


อนึ่ง แอนดี้ เริ่มทำกิจกรรมเดี่ยวตั้งแต่ปี 2550 จากผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Music in my heart’ หลังจากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 เขาก็มีเพลงฮิตอย่าง ‘Love Song’ ‘Propose’ จากผลงานอัลบั้มชุดที่ 1 รวมถึงผลงานในรายการ MBC ‘We Got Married’ ร่วมกับโซลบิอีกด้วยเช่นกัน


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top