Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีอาร่า (T-ARA) ครบทีม เตรียมขึ้นโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Like The First’ ครั้งแรก 15 มกราคมนี้ (2010-01-11)

ทีอาร่า (T-ARA) เตรียมโชว์เพลงไตเติ้ล ‘Like The First’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 15 มกราคม 2553


วันที่ 15 มกราคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’, MBC ‘Music Core’ ทีอาร่า เตรียมโชว์เพลง ‘Like The First’ เป็นครั้งแรก โดยเพลงนี้เป็นผลงานการประพันธ์ของนักแต่งเพลงชื่อดังของเกาหลีอย่าง บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ที่เป็นอีกหนึ่งในเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มชุดที่ 1 ‘Absolute First Album’ ร่วมกับ ‘Bo Peep Bo Peep’ ที่ทำกิจกรรมไปก่อนหน้านี้


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทีอาร่า เปิดโอกาสให้แฟนคลับเลือกเพลงไตเติ้ล ซึ่งผลนั้นออกมาเป็นเพลง ‘Like The First’ อย่างไรก็ตามเพื่อเผยให้เห็นภาพลักษณ์ในแบบน่ารักๆของ ทีอาร่า ส่งผลให้ต้นสังกัดตัดสินใจนำเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ มาโปรโมทก่อนนั่นเอง


ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเธอเตรียมนำเพลง ‘Like The First’ ที่ยังไม่เคยโชว์ที่ใดมาโปรโมทเป็นเพลงถัดไป ซึ่งก่อนหน้านี้เพลงนี้ก็ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก จนสามารถขึ้นติดชาร์ตยอดจำหน่ายเพลงโทรศัพท์มือถือได้อย่างถ้วนหน้าอีกด้วย


ในขณะที่ ‘Bo Peep Bo Peep’ ก็ได้รับความรักจากแฟนๆจนสามารถคว้าอันดับที่ 1 ในรายการเพลงโทรทัศน์สาธารณะได้รวม 2 สัปดาห์ติดต่อกันอีกเช่นกัน


‘Bo Peep Bo Peep’ เป็นเพลงที่เน้นแนวคิดอันให้สัมผัสในแบบน่ารักสดใสครองใจผู้ชม แต่ในขณะที่ ‘Like The First’ พวกเธอเตรียมเผยให้เห็นสัมผัสที่เซ็กเซ็กและยั่วยวนมากยิ่งขึ้น


และที่พิเศษสุดคือโชว์เพลง ‘Like The First’ ในครั้งนี้ จียอน (Ji Yeon) ซึ่งก่อนหน้านี้มักจะติดภารกิจในการถ่ายทำละครเรื่อง ‘Lord of Study’ ก็จะได้กลับมาร่วมโชว์กับเพื่อนๆอีกครั้งหนึ่ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top