Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนฮา (Younha) ร่างกายเดี้ยงเข้าโรงพยาบาลหลังโชว์ 3 วันติด ต้นสังกัดเผย..งดงานตลอดสัปดาห์นี้ (2010-01-11)

หลังจากเสร็จสิ้นรายการ SBS ‘Ingygayo’ เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2553 ยุนอา (Younha) ได้บ่นว่าเธอมีอาการเจ็บปวดส่งผลให้ทีมงานนำตัวส่งโรงพยาบาลในทันที


ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2553 ยุนฮา (Younha) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการตัวร้อน หลังจากที่เธอได้รับการวินิจฉัยพร้อมทั้งได้รักษาอาการปอดและช่องคออักเสบประมาณ 1 สัปดาห์ เธอก็ออกจากโรงพยาบาลและทำกิจกรรมต่อในวันศุกร์ที่ 8 มกราคม กับรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ ตามด้วย MBC ‘Music Core’ และ SBS ‘Ingygayo’ รวมทั้งหมด 3 รายการ


อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าอาการเจ็บคอจะทำให้ยุนฮาลำบากในการใช้เสียง แต่เมื่อเธออยู่บนเวที เธอก็ได้ทำโชว์อย่างเต็มที่จนสามารถปิดฉากโชว์ได้ครบทั้ง 3 วันอย่างไร้ปัญหาใดๆ แต่ทว่าตลอด 3 วันที่ร่างกายต้องอดทนต่อกิจกรรมอย่างหนัก ส่งผลให้เธอเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ด้วยเหตุนี้ทำให้ตารางงานการปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ วิทยุ และรายการบันเทิงในสัปดาห์นี้ของยุนฮาต้องถูกยกเลิกทั้งหมดพร้อมพักผ่อนอย่างเต็มที่จนกว่าสุขภาพของเธอจะฟื้นตัวกลับมาดังเดิม ถึงแม้ว่าร่างกายของเธอจะไม่พร้อมแต่ด้วยแรงสนับสนุนของแฟนๆทำให้เธอมีพละกำลังในการโชว์จนถึงที่สุด ในขณะเดียวกัน ยุนฮา ก็ได้กล่าวถึงแฟนๆ พร้อมเผย ‘ขอโทษด้วยนะคะ และฉันขอบคุณทุกคนมาก’ นับเป็นคำขอบคุณของเธอที่มีต่อแฟนๆที่ให้การสนับสนุนเธอตลอดเวลา


อนึ่ง ยุนฮา รีเทิร์นวงการเพลงเกาหลีพร้อมกับเพลงใหม่ ‘Broke Up Today’ ที่สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 เผยให้เห็นถึงความรักของแฟนๆที่มีต่อตัวเธอได้เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top