Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีมินโฮ (Lee Min Ho) รีเทิร์นละครหนุ่มมาด ‘เกย์’ ใน MBC ‘Personal Taste’ (2010-01-11)

อีมินโฮ (Lee Min Ho) เตรียมรีเทิร์นผลงานเรื่องใหม่รับบทเป็นเกย์


หลังจากห่างหายจากวงการแสดงไปนานกว่า 1 ปี ล่าสุดเขาตัดสินใจรีเทิร์นรับงานอีกครั้งในผลงานละครเรื่อง MBC ‘Personal Taste (개인의 취향)’


ผลงานละครเรื่องนี้ดัดแปลงจากนิยายของอีแซอิน ‘Personal Taste’ สำหรับ อีมินโฮ เตรียมรับบทบาทเป็นชายที่มีเป้าหมายเพื่อต้องการเป็นแฟนกับหญิงสาว ส่งผลให้เขาต้องแปลงโฉมเป็นเกย์เพื่อจะได้ใกล้ชิดและกลายเป็นรูมเมทของเธอ ในบทบาทของ จอนจินโฮ (Jun Jin Ho) ชายหนุ่มที่ไม่เคยโกหกแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิต กลับต้องพลิกชีวิตมาเป็นหนุ่มเจ้าระเบียบที่มีงานอดิเรกเป็นการรีดผ้า แฟนๆจะได้เห็นเสน่ห์ของเขาในอีกรูปแบบหนึ่ง ที่ยังไม่เคยเห็นจากผลงานที่ผ่านๆมาแต่อย่างใด


ชายหนุ่มสมบูรณ์แบบ, สัมผัสทางด้านแฟชั่นที่ยอดเยี่ยม, เป็นโรคกลัวความสกปรกจับใจ ผสมผสานไปกับความสามารถที่สามารถรับรู้หัวใจของหญิงสาวได้ราวกับหลังมือของเขาเอง นี่จะเป็นตัวละครมาดเกย์อันทรงเสน่ห์ที่ อีมินโฮ จะรับเล่นในครั้งนี้


ทีมงานเปิดเผยว่า “ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเป็นผู้ดีและเสน่ห์เฉพาะตัวของอีมินโฮ ได้ทำให้เขาเป็นที่ตรึงตาของบรรดาหญิงสาวรวมถึงยังเป็นเสมือนตัวแทนของชายหนุ่มที่ต้องการระบายสิ่งที่อยู่ในใจออกมาในโลกแห่งความเป้นจริง และจากจุดนี้เอง ทำให้เรามั่นใจว่าความสามารถในด้านการแสดงอันยอดเยี่ยมที่เขามีราวกับว่าไม่ใช่นักแสดงหน้าใหม่ จะสามารถตรึงใจและนำพาทุกคนเข้าสู่เรื่องราวต่างๆได้อย่างลื่นไหลครับ” เขากล่าว


ทางด้านอีมินโฮเปิดเผยหลังจากรับเล่นในละครเรื่องนี้กล่าว “ขอโทษด้วยนะครับที่ทำให้ทุกคนรอนานกว่าที่คาดเอาไว้ เหตุที่ผมใช้เวลานานขนาดนี้ก็เพื่ออยากให้ทุกคนได้เห็นผมในบทบาทการแสดงที่ดีๆและผลงานละครที่ดีๆด้วยครับ” เสริม “จากการที่ทุกคนต้องรอผมเวลานาน ผมจะได้กลับมาพบกับพวกคุณอีกครั้งพร้อมกับความสามารถที่พัฒนาขึ้นในเรื่อง Personal Taste ครับ ช่วยจับตามองอีมินโฮในปี 2553 ด้วยนะครับ” เขากล่าว


MBC ‘Personal Taste’ เตรียมออกอากาศในเดือนเมษายนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top