Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) พาแบรนด์ ‘Pizza Hut’ สู่ความเป็นวัยรุ่นในมาดพรีเซ็นเตอร์ปี 2553 (2010-01-11)

อีซึงกิ (Lee Seung Ki) โผล่งานโฆษณาอีกครั้งหนึ่ง


หลังจากที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องใช้ภายในบ้านไปจนถึงอาหารมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด อีซึงกิ ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ Pizza Hut เกาหลี โดยทางด้านแบรนด์เปิดเผยว่า “อีซึงกิเป็นชายหนุ่มที่มีสัมผัสในแบบที่เป็นมิตร อีกทั้งยังมีภาพลักษณ์ที่ดูสะอาดหมดจดซึ่งทำให้เขาได้รับความรักจากผู้คนเป็นอย่างมาก และนี่คือเหตุผลที่เราเลือกเขามาเป็นพรีเซ็นเตอร์”


อีซึงกิ ได้รับความรักอย่างมากจากบรรดาวัยรุ่นไปจนถึงผู้คนในหลากหลายช่วงอายุ ด้วยเหตุนี้ทำให้การได้อีซึงกิมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทางบริษัทเองก็ได้มีความคาดหวังว่าเขาจะสามารถเพิ่มความสนุกสนานและสดชื่นให้กับแบรนด์ของพิซซ่าฮัทเพิ่มมากยิ่งขึ้น สำหรับโฆษณาของอีซึงกิเตรียมออกอากาศในเดือนมกราคม รวมเวลาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ตลอดปี 2553


อีซึงอิล ประธานพิซซ่าฮัทเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าอีซึงกิจะเหมือนนักเรียนตัวอย่าง เหมือนกับเพื่อนที่มีภาพลักษณ์ในแบบเป็นกันเอง แต่ว่าเขาก็ยังมีเสน่ห์ที่โดดเด่นสามารถเพิ่มความสนุกสดชื่นให้กับพวกเราได้ ซึ่งนี่คือคนที่เราต้องการครับ” เสริม “พิซซ่าฮัทเป็นแบรนด์ที่ร่วมสร้างความสนุกและได้รับความรักจากลูกค้ามาตลอด 25 ปี ซึ่งเราก็หวังว่าอีซึงกิจะได้ร่วมเชิญชวนให้ทุกคนมาสัมผัสกับถึงแบรนด์ที่มีความเป็นวัยรุ่นและสดใหม่มากยิ่งขึ้นอีกครั้งด้วยครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top