Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“ซุปเปอร์จูเนียร์” ใจบุญบินลัดฟ้า นำปฏิทินร่วมประมูลเพื่อมอบเงินให้มูลนิธิครูน้อย (2007-07-09)

กรี๊ดกันสนั่นเมือง เมื่อสาวๆ รู้ว่าบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี “ซุปเปอร์จูเนียร์” จะบินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยในงาน Ultimate Fiesta ของทาง true music ที่จัดขึ้นวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ ณ RCA พร้อมทั้งจัด Meet&Greet พบปะแฟนคลับที่ โรงภาพยนตร์สยามดิสคัฟเวอรี่ ในวันที่ 15 กรกฎาคม 50 โดยใช้ชื่องานว่า “2007 Summer SMTOWN with Super Junior” ซึ่งภายในงานนอกจะมีการแจกลายเซ็นของศิลปินคนโปรดแล้วยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคนรัก “ซุปเปอร์จูเนียร์” จริงๆ โดยจัดประมูล Banner Super Junior Calendar 2007 แบนเนอร์ปฏิทินขนาดเท่าตัวจริงพร้อมทั้งลายเซ็นของ 13 หนุ่มถึง 12 ชิ้น


การมาครั้งนี้ของ “ซุปเปอร์จูเนียร์” สุดวิเศษจริงๆ นอกจากจะได้เห็นหน้าใสๆ ให้หายคิดถึงกันแล้ว ทุกคนยังจะได้สัมผัสตัวตนของพวกเขาอย่างใกล้ชิดภายในงาน “2007 Summer SMTOWN with Super Junior” อีกด้วย งานนี้นอกจากแฟนคลับจะตื่นเต้นกับการมาเมืองไทยของพวกเขาแล้วด้านหนุ่มๆ ก็รู้สึกดีใจไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะได้โชว์ร้องเต้นและพบปะแฟนๆ แล้ว การมาครั้งนี้ยังได้มาทำบุญโดยนำแบนเนอร์ปฏิทินสุดเท่พร้อมลายเซ็นมาร่วมประมูลถึง 12 ชิ้น แม้ครั้งนี้หนุ่ม “คิวฮยอน” และ “ฮีซอล” จะไม่ได้มาร่วมงานครั้งนี้ด้วยแต่ก็ใจดีฝากแบนเนอร์รูปตัวเองพร้อมลายเซ็นบินลัดฟ้ามาเลยทีเดียว


รายได้จากการประมูล Banner Super Junior Calendar 2007 ครั้งนี้ ทั้งหมดจะนำไปช่วยเด็กไร้โอกาสใน “มูลนิธิครูน้อย” ซึ่งหนุ่มๆ ของเราก็ดีใจและเต็มใจกับกิจกรรมครั้งนี้มากนอกจากแฟนคลับจะได้แบนเนอร์พวกเขาไปเก็บเป็นคอลแลคชั่นที่บ้านแล้วทุกคนยังได้กุศลนี้ด้วย


ใครที่เป็นสาวก “ซุปเปอร์จูเนียร์” ไม่ควรพลาดทำบุญครั้งนี้ร่วมกับหนุ่มๆ เด็ดขาด ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gmminter.com จ้า..!!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top