Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Family Outing’ เครียดหนัก..เรตติ้งลดฮวบเหลือ 13.6% (2010-01-11)

ก่อนเตรียมปิดฉากลงในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘Family Outing’ ก็ยังคงไม่สามารถครองยอดเรตติ้งเอาไว้ได้ล่าสุดร่วงต่ำเพียง 10% ต้นๆเท่านั้น


11 มกราคม 2553 สำนักเรตติ้ง AGB Nielson Media Research เปิดเผยว่ารายการ ‘Family Outing’ ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา สามารถทำเรตติ้งทั่วประเทศไปได้เพียง 13.6% เท่านั้น เมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา (3 มกราคม) ที่ทำได้ 14.1% ก็ลดลงไปจากเดิมอีก 0.5% เรียกได้ว่าเป็นครั้งที่มีเรตติ้งผู้ชมต่ำสุดของรายการ ‘Good Sunday’ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2552 อีกด้วย


สำหรับรายการ ‘Family Outing’ ในวันนี้มีครอบครัวรับเชิญประกอบไปด้วยคิมซองซูและโจฮันซอนต่อจากสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับแดซอง, โจฮันซอน, ยุนจงชิน และ คิมซูโร ก็ได้แปลงโฉมเป็นหญิงสาวปรากฏตัวในเพลง ‘Bo Peep Bo Peep’ ของทีอาร่า (T-ARA) ส่วนทางด้าน ยูแจซอก, พัคแฮจิน, คิมซองซู และ คิมจงกุก ก็ได้มาในเพลง ‘Heartbeat’ ของ 2PM ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะได้อย่างถ้วนหน้า อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะไม่สามารถเรียกเรตติ้งผู้ชมได้แต่อย่างใด


ล่าสุดรายการ ‘Family Outing’ ประกาศปิดฉากซีซั่นแรก โดยเตรียมทำซีซั่น 2 อย่างต่อเนื่อง สำหรับซีซั่นแรกจะมีการบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายในวันนี่ (11 มกราคม) ไปจนถึงวันพรุ่งนี้ ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในโบซอง จังหวัดจอนรานัม ส่วนรายการ ‘Family Outing 2’ มีแผนออกอากาศในเดือนมีนาคม โดยมีครอบครัวถาวรเข้าร่วมประกอบไปด้วย คิมวอนฮี ยุนจงชิน จีซังรยอล ชินบงซอน ยุนอา (So Nyeo Shi Dae) และ แทคยอน (2PM)


เรียกได้ว่าการเดินทางมาถึงช่วงเวลาสุดท้ายของรายการ ‘Family Outing’ ที่ก่อนหน้านี้เคยได้รับความนิยมอย่างสูงกับเรตติ้งทะลุเกิน 30% กับการส่งต่อสู่รายการเวอร์ชั่นใหม่กับ ‘Family Outing 2’ ก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองว่ารายการใหม่นี้ จะสามารถทำเรตติ้งได้เหมือนกับช่วงแรกของ ‘Family Outing’ ต้นฉบับได้หรือไม่กันอย่างใกล้ชิดอีกด้วย


อนึ่ง รายการที่ออกอากาศในเวลาเดียวกันอย่าง KBS 2TV ‘Happy Sunday’ ทำเรตติ้งได้ 25.4% และ MBC ‘Sunday Sunday Night’ ทำเรตติ้งได้ 5.4%

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top