Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กองทัพเกิร์ลกรุ๊ปเชียร์ ทิฟฟานี่-นิโคล ในรายการ ‘Family Outing’ ออกอากาศ 17 ม.ค. 53 (2010-01-11)

‘ความโรแมนติกของบรรดาคุณอา’ ทิฟฟานี่ (Tiifany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ นิโคล (Nicole) แห่ง คาร่า (KARA) เตรียมปรากฏตัวเป็นครอบครัวรับเชิญ


เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2553 ในรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วง 1 Family Outing’ ในช่วงท้ายของรายการมีการเปิดเผยตัวอย่างตอนถัดไป ซึ่งมีสมาชิกครอบครัวรับเชิญประกอบไปด้วย ทิฟฟานี่ และ นิโคล เข้าร่วมรายการในวันนั้น


ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 21 และ 22 ธันวาคม 2553 ณ โพชอน จังหวัดคยองกี ได้มีการบันทึกเทปของทั้งคู่ โดยพวกเธอได้เผยให้เห็นถึงความสดใสในมาดของเกิร์ลกรุ๊ป ไปจนถึงเสน่ห์อันแสนน่ารักเพิ่มพลังให้กับคนในครอบครัวได้เป็นอย่างมาก


ทันทีที่ทั้งคู่เดินทางถึงสถานที่ถ่ายทำก็ได้เปิดฉากโชว์การแดนซ์ระหว่างท่าเต้นของโซนยอชิแดและท่าเต้นส่ายสะโพกของคาร่าจนทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยเฉพาะยูแจซอก คิมซูโร ยุนจงชิน กองทัพบรรดาคุณลุงก็ดูเหมือนว่าจะหลงไหลได้ปลื้มกันเป็นพิเศษอีกด้วย


ในขณะเดียวกันเพื่อการสนับสนุนทั้งสองคนแล้ว ทำให้สมาชิกจากวง โซนยอชิแด, คาร่า, Brown Eyed Girls และ ทีอาร่า (T-ARA) เดินทางมายังกองถ่ายสร้างบรรยากาศแห่งความวิเศษได้มากกว่าทุกครั้งที่ผ่านอีกด้วย


เทปของทิฟฟานี่และนิโคลเตรียมออกอากาศ 17 มกราคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top