Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Jewelry น้ำตาท่วมในโชว์สุดท้ายของ ซออินยอง-พัคจองอา ในนาม Jewelry (2010-01-11)

Jewelry น้ำตาท่วมในโชว์สุดท้ายของ ซออินยอง-พัคจองอา ในนาม Jewelry


10 มกราคม 2553 เป็นโชว์ครั้งสุดท้ายของ ซออินยอง (Seo In Young) และ พัคจองอา (Park Jung Ah) ในนามของสมาชิกวง Jewelry


สำหรับรายการ SBS ‘Ingygayo’ ในวันที่ 10 มกราคม 2553 ถือเป็นวันสุดท้ายของ ซออินยอง (Seo In Young) และ พัคจองอา (Park Jung Ah) ที่พวกเธอจะได้ทำกิจกรรมในนามของสมาชิกว Jewelry  โดยในวันนี้สมาชิกทั้งสองก็มีน้ำเสียงที่สั่นเครือตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นเพลง ในขณะเดียวกันดวงตาของเธอก็มีน้ำตาไหลออกมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว ในขณะที่ทางด้านน้องเล็กของวงอย่าง ฮาจูยอน (Ha Ju Yeon) และ คิมอึนจอง (Kim Eun Jung) ก็มีน้ำตาที่เกิดจากหัวใจอันแสนเศร้าจากการที่พี่ทั้งสองนั้นถอนตัวจากวงออกไป เรียกได้ว่าโชว์วันนี้นับเป็นโชว์ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดจากทั้งสมาชิกและบรรดาแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


ในวันนี้พัคจองอาซึ่งทำหน้าที่เป็นหัวหน้าวง Jewelry ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา หลังจากจบโชว์รายการ ‘Ingygayo’ เธอก็ได้ให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่า "เพราะนี่เป็นเวทีสุดท้ายทำให้ความทรงจำตลอด 9~10 ปีที่ผ่านมามันพรั่งพรูออกมาค่ะ" เสริม "ฉันไม่สามารถกลั้นน้ำตาที่มันไหลออกมาโดยไม่รู้ตัวได้เลยค่ะ" เธอกล่าว


กล่าวต่อ "ฉันตั้งใจว่าจะพยายามไม่ร้องไห้ค่ะ แต่พอขึ้นมาบนเวทีและได้เห็นหน้าแฟนๆความรู้สึกต่างๆมันก็ทำให้ฉันกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่" เสริม "ฉันไม่สามารถรับมือกับความรู้สึกในช่วงเวลาที่ผ่านๆมาได้ค่ะ” เธอเผย


อีกทั้ง “มันเป็นความรู้สึกที่หวานขมมากๆค่ะ ตอนนี้ยังมีความคิดติดอยู่ในหัวเลยว่า ‘นี่มันอะไรกันนะ'” เสริม “การที่พวกเราได้รับรู้เรื่องราวดีๆจากคนรอบตัวมันเลยทำให้อารมณ์ของเราแปลกไปจากเดิมค่ะ ในวันข้างหน้าฉันอยากจะให้ทุกคนช่วยสนับสนุนทั้ง Jewelry ในรูปแบบใหม่รวมถึงผลงานเดี่ยวของ พัคจองอา ซออินยอง กันให้มากๆด้วยนะคะ” เธอกล่าว


หลังจากที่พัคจองอาและซออินยองทำหน้าในวง Jewelry มาคนละ 9 และ 8 ปี ล่าสุดพวกเธอก็ได้ลาออกจากวงและเตรียมเป็นศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว และถึงแม้ว่าเธอจะออกจาก Jewelry แล้วต้นสังกัดก็เตรียมหาสมาชิกใหม่เข้าเพิ่มเติมในขณะที่รุ่นพี่ทั้งสองก็ยังคงจะสนับสนุนรุ่นน้องต่อไปเช่นเดิม

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top