Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri), คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลง กุมภาพันธ์ 2553 ! (2010-01-11)

อีฮโยริ (Lee Hyo Ri) และ คิมจงกุก (Kim Jong Kook) เตรียมรีเทิร์นวงการเพลงอีกครั้งหลังจากการเข้าร่วมเป็นครอบครัวในรายการวาไรตี้ชื่อดัง ‘Family Outing’ ที่เตรียมปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้


คิมจงกุก และ อีฮโยริ ที่หลังจากสร้างความสนุกสนานในรายการ SBS ‘Good Sunday ช่วงที่ 1 Family Outing’ ล่าสุดพวกเขาก็พร้อมรีเทิร์นสู่วงการเพลงอีกครั้งในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์นี้ตามลำดับ และด้วยการที่ทั้งคู่นั้นกลับมาสู่วงการเพลงในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน ก็เลี่ยงไม่ได้ที่ทุกฝ่ายต่างจับตามองกันถ้วนหน้าว่าใครนั้นจะเป็นผู้ชนะในการเผชิญหน้ากันในครั้งนี้


คิมจงกุก เตรียมคัมแบ็ควงการเพลงพร้อมกับผลงานสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 6 โดยเขามีกำหนดวางจำหน่ายผลงานเพลงในวันที่ 27 มกราคม 2553 ซึ่งนับเป็นการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี 3 เดือนหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Today More Than Yesterday’


โดยก่อนหน้านั้นในวันที่ 15 มกราคม 2553 คิมจงกุก เตรียมปล่อยเพลงหนึ่งในอัลบั้มชุดนี้อย่าง ‘Don’t Be Good (잘해주지 마요)’ ผ่านทางช่องทางออนไลน์ สำหรับเพลง ‘Don’t Be Good’ จะเป็นอีกเพลงหนึ่งที่เล่าเรื่องความกลัวเกี่ยวกับความรักและการเฝ้ารอคอยผ่านสัมผัสของทำนองเพลงในแบบบัลลาดเศร้าๆ คิมจงกุก กล่าวหลังจากทำเพลงนี้เสร็จ "ผมมีความรู้สึกว่าเพลงนี้มันเปรียบเหมือนกับเสื้อผ้าที่เหมาะกับผมเป็นอย่างมากครับ" เขากล่าว


‘One Man’, ‘Today More Than Yesterday’ ต่างล้วนเป็นเพลงบัลลาดที่ทำให้ทุกคนต่างปลื้มกับน้ำเสียงของคิมจงกุกมากันแล้วอย่างถ้วนหน้า ด้วยเหตุนี้จึงทำให้นี่ก็จะเป็นอีกผลงานอัลบั้มหนึ่งที่ทุกคนต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว คิมจงกุก เตรียมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการในเดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป


สำหรับทางด้านเซ็กซี่ควีน อีฮโยริ เตรียมคัมแบ็คอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ พร้อมกับผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 เมื่อย้อนกลับไปเมื่อปี 2551 เธอมีผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ‘U-Go-Girl’ ซึ่งก็นับเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงเดี่ยวที่ได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก และเพื่อให้ผลงานชุดใหม่ออกมาดีที่สุดทำให้เธอตั้งใจและทุ่มเทให้กับการทำงานอย่างหนักอีกด้วยเช่นเดียวกัน


เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา อีฮโยริ สวัสดีปีใหม่ผ่านแฟนคาเฟ่ของตนเอง โดยเธอได้เปิดเผยว่าในปี 2553 เธอเตรียมปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 พร้อมกับคุณภาพที่สุดยอดและกำลังอยู่ในขั้นตอนการเตรียมงานครั้งสุดท้าย ซึ่งสำหรับผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ที่ผ่านมาแม้ว่าเธอจะมีตารางการทำงานที่ค่อนข้างแน่น แต่กับการที่เธอต้องเข้าร่วมรายการ ‘Family Outing’ ซึ่งเป็นสมาชิกหลักในรายการแล้ว ส่งผลให้เธอไม่ได้กิจกรรมที่หลากหลายมากนัก


ทีมงานอีฮโยริเปิดเผยว่า "หลังจากเธอทำกิจกรรมในผลงานชุดที่ 3 นอกจากรายการ ‘Family Outing’ เธอก็ไม่ได้เข้าร่วมรายการบันเทิงอื่นๆอีก แต่ว่าในปีนี้เธอเตรียมทำกิจกรรมที่หลากหลายมากยิ่งขี้นครับ" เขากล่าว


อนึ่ง รายการ Family Outing เทปสุดท้ายเตรียมถ่ายทำในวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2553 ท่ามกลางครอบครัวในปัจจุบันและครอบครัวที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง พัคเยจิน อีชอนฮี และ พัคชียอน กันอย่างพร้อมหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top