Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ศิษย์เก่า ยูโนยุนโฮ (TVXQ!) ใช้เวลาพักผ่อนมอบทุนการศึกษา พร้อมทำกิจกรรมในบ้านเกิด (2010-01-10)

ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) มอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนของตนเองเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน


เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2553 ยูโนยุนโฮ เดินทางไปยังโรงเรียนมัธยมควังอิล ในควางจู ในฐานะศิษย์เก่า เพื่อร่วมมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนรุ่นน้อง และยังได้ใช้เวลาอันแสนมีค่าร่วมกับคุณครูที่เคยสอนเขามา หลังจากนั้นยุนโฮก็เดินทางไปหน่วยสวัสดิการสังคมที่ตั้งอยู่บริเวณนั้น พร้อมกับมอบเครื่องใช้ในบ้าน รวมถึงยังได้โชว์เพลงและเต้นท่ามกลางบรรยากาศที่สนุกสนานเป็นอย่างมาก


โรงเรียนมัธยมควังอิลเปิดเผยว่า "ทุกๆปีที่ยูโนยุนโฮมีช่วงเวลาหยุดพักผ่อนเขาจะเดินทางกลับมายังบ้านเกิดครับ มาเคารพผู้ใหญ่ มาเยี่ยมโรงเรียนให้เงินทุนการศึกษาครับ" เสริม "แต่ถึงแม้จะไม่ใช่เวลาที่เขาพักผ่อน ยุนโฮก็มักจะออกมาทำกิจกรรมเพื่อการกุศลร่วมกับเพื่อน และคนสนิทของเขาอยู่เป็นประจำด้วยครับ" เขากล่าว


ยูโนยุนโฮ มักจะใช้เวลาในการพักผ่อนที่ได้รับเป็นประจำและเวลาว่างส่วนตัวเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้าน เพื่อพบปะกับเพื่อนๆและคนสนิทรอบตัวของเขาพร้อมกับทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ เผยให้เห็นถึงความอบอุ่นในตัวของหัวหน้าวง ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) ได้เป็นอย่างดี และย้อนกลับไปเมื่อปีที่ผ่านมา ยุนโฮ ก็ได้บริจาคเงินกว่า 25 ล้านวอนเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาแอฟริกาตะวันตก นอกจากนี้เขาก็ยังทำกิจกรรมการกุศลที่ไม่ได้รับการเปิดเผยอีกจำนวนหนึ่งด้วยเช่นกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top