Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4 สาว The Grace โชว์ลีลาเซ็กซี่ One More Time, OK? ดังสนั่นเกาหลี..!! (2007-07-09)

หลังจากที่ส่งหนุ่มๆ “ดงบังชินกิ” และ “ซุปเปอร์จูเนียร์” มาละลายหัวใจสาวไทยกันไปแล้ว มาคราวนี้ต้นสังกัด S.M Entertainment ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว “The Grace” กลุ่มศิลปินหญิงหนึ่งเดียวในสังกัดมากระชากใจหนุ่มไทยกันบ้าง


“The Grace” ประกอบด้วย 4 สาวสวยสุดเซ็กซี่ “ลีน่า”, “ดาน่า” , “สเตฟานี่” และ “ซันเดย์” ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเธอใช้ชื่อวงเป็นภาษาจีนว่า “ชอน ซัง จี ฮี” ซึ่งแปลว่า นางฟ้าบนสวรรค์ แล้วนำอักษรของแต่ละพยางค์มารวมกันเป็นชื่อ เรียกว่า TSZX ด้วย และเพื่อให้เน้นความเป็นผู้หญิงที่ดูสง่างามมากขึ้น ก็เลยเติมคำว่า The Grace ต่อท้ายเข้าไป เป็น “ชอน ซัง จี ฮี The Grace” จนติดปากแฟนๆ เรียกกันง่ายๆ ว่า “The Grace”


ก่อนหน้านี้ “The Grace” ได้ออกซิงเกิลที่เกาหลีมาแล้ว 3 ชุด คือ Too Good, The Club และ My Everything แล้วยังโด่งดังข้ามฟ้าไปถึงประเทศญี่ปุ่นจนออกซิงเกิลเป็นภาษาเมืองปลาดิบถึง 4 ชุด Boomerang, The Club, Sweet Flower และ juicy LOVE แต่เพิ่งจะได้จังหวะออกอัลบั้มเต็มชุดแรก โดยใช้ชื่อว่า One More Time, OK? ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับเพลงเปิดตัวเพลงแรกด้วย เพลงนี้เป็นเพลงจังหวะ R&B แดนซ์ร่วมสมัยที่ทั้ง 4 สาว Divas โชว์ทั้งการร้องและการเต้นได้น่ารักและเซ็กซี่สุด..สุด ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ อัลบั้มชุดนี่ได้เชิญ “คิว ฮยอน” หนึ่งในสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์มาร่วมร้องเพลง “Just for One Day” ด้วย เพลงนี้จึงเป็นเพลงล่าสุดที่เขาได้ร้องไว้ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนต้องพักรักษาตัว แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มสามารถฟังเสียงนุ่มๆ ในเพลงนี้ไปพลางๆ ระหว่างรอการกลับมาอีกครั้ง


หลังจากปล่อยเพลง “One More Time, OK?” ในเกาหลีไม่นานเพลงดังกล่าวก็ก้าวขึ้นอันดับ 1 ได้รวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรายการเพลงฮอตช่อง SBS รวมทั้ง M Countdown ของ Mnet ด้วย หลังจากที่ได้ทราบว่า เพลงเอกของตัวเองได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ทำให้สมาชิกทั้งหมดถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความยินดีด้วยความปลื้มปิติเลยทีเดียว


แฟนๆ เตรียมพบกับคุณภาพคับกล่องและความอลังการด้วยแพ็กเกจสวยหรูสีทองอร่ามของ 4 สาว “The Grace” ได้ตามแผงเทปใกล้บ้านคุณ..!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top