Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (ชีวอน อีทึก อึนฮยอก ดงแฮ ชินดง) ลัดฟ้าร่วมงานแถลงข่าวถ่ายโฆษณาชุด 3 ‘YAMAHA Fino’ (2010-01-08)

8 มกราคม 2553 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับแคมเปญ ‘Yes! We are different…เพราะเราแตกต่าง’ ที่ไม่ได้เน้นเพียงแค่สร้างความแตกต่างด้วยตัวสินค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเท่านั้น แต่ยังควบคู่ไปกับกลยุทธ์ทางการตลาดแบบมิวสิคและไลฟ์สไตล์มาร์เก็ตติ้ง (Music & Lifestyle Marketing) ที่ทำให้ยามาฮ่าก้าวขึ้นเป็นผู้นำเทรนด์ในทุกด้านจนสามารถครองใจคนทุกเพศทุกวัยได้อย่างอยู่หมัด


โดยเฉพาะกระแสเกาหลีฟีเวอร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย บริษัท ไทยยามาฮ่า มอเตอร์ จำกัด ก็ไม่รอช้าคว้าตัวศิลปินดังระดับเอเชียมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ตั้งแต่ปี 2550 ไม่ว่าจะเป็น ดงบังชินกิ (Dong Bang Shin Ki, TVXQ!) กับรถจักรยานยนต์นูโวซีรียส์ หรือ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) กับรถจักรยานยนต์โมเดิร์นคลาสิคอย่างฟีโน่ พร้อมด้วยกลุ่มศิลปินไทยรุ่นใหม่อย่าง กอล์ฟ ไมค์ สิงโต นอกจากนี้ยังทุ่มทุนเป็นไตเติ้ลสปอนเซอร์และสปอนเซอร์ให้กับทัวร์คอนเสิร์ตระดับเอเชียในประเทศ ไม่ว่าจะเป็น YAMAHA Presents TVXQ! The 2nd Asia Tour Concert O in Bangkok, YAMAHA Presents SMTOWN LIVE’08 in Bangkok, Super Junior The 1st Asia Tour Super Show, YAMAHA presents TVXQ! The 3rd Asia Tour Concert ‘MIROTIC’ in Bangkok และล่าสุดกับ Super Junior The 2nd Asia Tour Super Show 2


ทุกครั้งที่มีการถ่ายโฆษณาของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าก็ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากกลุ่มแฟนคลับของพรีเซ็นเตอร์ยามาฮ่าทั้งไทยและเกาหลีที่คอยติดตามข่าวและตามไปให้กำลังใจถึงกองถ่าย รวมถึงการสนับสนุนจากสื่อมวลชนที่ร่วมเข้างานแถลงข่าวและประชาสัมพันธ์ข่าวต่างๆอย่างเต็มที่มาโดยตลอด ยามาฮ่าจึงขอตอกย้ำความเป็นผู้นำจริงของยามาฮ่าฟีโน่ และหลีกหนีความเป็นผู้ตามด้วยความแตกต่างอย่างผู้นำเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้ายามาฮ่า สื่อมวลชน ตลอดจนแฟนๆของเหล่าพรีเซ็นเตอร์ทุกคนที่เชื่อมั่นใจยามาฮ่าจนทำให้ยามาฮ่า…เป็นผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกตัวจริง


ก้าวสู่ความเป็นผู้นำไปพร้อมๆกับยามาฮ่าและเตรียมพบกับโฆษณาชุดใหม่จากยามาฮ่าฟีโน่พร้อมพรีเซ็นเตอร์สุดฮ็อต SUPER JUNIOR ได้เร็วๆนี้








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top