Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน X JAPAN ปล่อยภาพล่าสุด สดๆร้อนๆ เตรียมการปิดถนนฮอลลิวู๊ด พรุ่งนี้!! (2010-01-08)

จากเหตุการณ์ที่ X JAPAN สุดยอดวงร็อคในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศปิดถนนในฮอลลิวูด รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา กว่า 9 ชม.ในคืนวันที่ 9 มกราคม 2553 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. ยาวไปถึงเวลา 7.00 น.วันถัดมา เพื่อทำการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ


ล่าสุด เวลาประมาณ 12.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ทีมงานของ X JAPAN ได้เผยภาพขณะกำลังเตรียมตกแต่งตึกต่างๆบนถนนในฮอลลิวู้ด เพื่อใช้ในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอคืนวันพรุ่งนี้ พร้อมบอกกันแฟนๆว่า “งานใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะ เห็นสิ่งที่เรากำลังสร้างไหม มันน่าตื่นเต้นใช่มั้ยล่ะ เราบอกคุณแล้ว!! งานจะเริ่มตอน 16.00 น. ห้ามพลาดล่ะ!! จะมีการฉายแสงเลเซอร์แบบพิเศษสุดๆตามสไตล์ X JAPAN และมีพลุ ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ขอให้ทุกคนมารวมตัวกันที่ ถนน ฮอลลิวู้ด ตรงข้ามโรงหนัง El Capitan Theatre”


จากประกาศหน้าแรกของเวบไซต์ Jrocknation เชิญร่วมเป็นส่วนหนี่งในประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการเปิดตัวสมาชิกทั้ง 5 คนในสหรัฐอเมริกา พร้อมบอกให้มีการรวมพลของสาวก X JAPAN เพื่อถ่ายมิวสิควีดีโอตัวล่าสุด โดยให้แฟนคลับแต่งกายและนำของที่แสดงถึงความรักที่มีต่อ X JAPAN มาด้วย  โดยจะทำการปิดถนนใหญ่ทุกช่องทางตั้งแต่ส่วนไฮแลนด์เอเวอร์นิวไปจนถึงออเร้นท์ไดร์ว


อนึ่ง เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ทาง Yoshiki Management (YM) หรือ ต้นสังกัดของโยชิกิ ได้เชิญชวนให้ชาวญี่ปุ่นมาร่วมสมัครลุ้นเป็น 2 ผู้โชคดีที่จะได้เดินทางไปฮอลลิวู้ดเพื่อทำหน้าที่พิเศษ รายงานข่าวเหตุการณ์ตลอดการถ่ายทำนี้ โดยทาง YM จะเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด และยังได้สัมภาษณ์โยชิกิ หัวหน้าวง X JAPAN ด้วย


(อัพเดตภาพเพิ่มเติม 8 มกราคม 2553 14.25 น.)


(อัพเดตภาพเพิ่มเติม 8 มกราคม 2553 15.05 น.)









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top