Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยืนยันแล้ว! ‘แทคยอน-ยุนอา-บงซอน-วอนฮี-ซังฮยอน-ซังรยอล’ เตรียมโผล่ ‘Family Outing 2’ (2010-01-08)

รายการตัวแทนของช่อง SBS ‘Good Sunday ช่วง 1 Family Outing’ เตรียมออกอากาศภาคต่อในซีซั่นถัดมาภายใต้ชื่อ ‘Family Outing 2’ โดยทางด้านทีมงานเปิดเผยว่า จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้สมกับความเป็นเรียลวาไรตี้จาก ‘Family Outing’ มากยิ่งขึ้น


‘Family Outing 2’ เตรียมมีสมาชิกครอบครัวในรายการที่ยืนยันแล้ว ประกอบไปด้วย คิมวอนฮี (Kim Won Hee), ยุนซังฮยอน (Yoon Sang Hyun), แก๊กแมน จีซังรยอล (Ji Sang Ryul), ชินบงซอน (Shin Bong Sun), ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), แทคยอน (Taecyeon) แห่ง 2PM รวมทั้งหมด 6 คนที่เตรียมเริ่มถ่ายทำครั้งแรกในช่วงปลายเดือนนี้


ทีมงานรายการ ‘Family Outing 2’ เปิดเผยว่า “Family Outing 2 จะมีพื้นฐานรายการเรียลวาไรตี้จาก Family Outing แต่จะเพิ่มอะไรเข้าไปอีกพอสมควร” กล่าวต่อ “ถ้าสิ่งที่เรากำลังจะให้ทุกคนได้ชมเป็นสิ่งใหม่ทั้งหมด ทำไมเราถึงจำเป็นต้องใช้คำว่า ‘Family Outing’ นั่นก็เพราะว่าพื้นฐานหลักเราจะเป็นรายการ ‘Family Outing’ แต่จะเพิ่มความสดใหม่และไอเทมต่างๆเข้าไปในรายการมากกว่าเดิม” เขากล่าว


ด้วยเหตุนี้ทำให้การวางตัวสมาชิกครอบครัว ‘Family Outing 2’ ซึ่งประกอบไปด้วย MC คิมวอนฮี ร่วมกับตัวดำเนินรายการหลัก ยุนซังฮยอน, ตัวเรียกเสียงหัวเราะ จีซังรยอล และ ชินบงซอน, ในขณะที่ไอดอลอย่าง แทคยอน และ ยุนอา จะเป็นตัวสร้างสีสันแห่งความสดใสนั่นเอง


อนึ่ง ‘Family Outing’ เปิดตัวครั้งแรกในเดือนมิถุนายน 2551 โดยถือเป็นรายการที่เป็นหน้าตาของสถานีโทรทัศน์ SBS จากเดิมที่รายการนี้สามารถทำเรตติ้งได้กว่า 30% แต่ภายหลังมีเสียงวิจารณ์ต่างๆเข้ามาเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าเรื่องบทโทรทัศน์รวมไปถึงการหลอกลวงคนดูที่มีการตระเตรียมมาก่อน ส่งผลให้เรตติ้งตกลงมาเพียง 10% กลางๆเท่านั้น อย่างไรก็ตามเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ยูแจซอก และ อีฮโยริ ก็สามารถคว้ารางวัลแดซังในงาน ‘2009 SBS Entertainment Awards’ ในขณะเดียวกันรายการนี้ก็เตรียมปิดฉากในกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้


อนึ่ง รายการ Family Outing เทปสุดท้ายเตรียมถ่ายทำในวันที่ 11 และ 12 มกราคม 2553 ท่ามกลางครอบครัวในปัจจุบันและครอบครัวที่ออกไปก่อนหน้านี้อย่าง พัคเยจิน อีชอนฮี และ พัคชียอน กันอย่างพร้อมหน้าอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top