Connect with us

PINGBOOK

KOREA

GACKT สะเทือนวงการอนิเมชั่นญี่ปุ่นอีกครั้ง ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมชั่นจากเรื่อง โทโนะโตะอิชโช (Tono to Issho) (2010-01-08)

แก๊กต์  (GACKT) สะเทือนวงการอนิเมชั่นญี่ปุ่นอีกครั้ง ด้วยการเป็นส่วนหนึ่งของอนิเมชั่นจากเรื่อง โทโนะโตะอิชโช (Tono to Issho)


โทโนะโตะอิชโช หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Go With the Feudal Lord เป็นเรื่องราวความกล้าหาญของแม่ทัพในช่วงของความวุ่นวายในสมัยเซนโงคุของญี่ปุ่น โดยนำเสนอในรูปแบบมุกการ์ตูนแนวตลก 4 ช่องจบ ผลงานจากอาจารย์โอบะ ไค (Ohba Kai)ที่ลงในนิตยสารการ์ตูนรายเดือน คอมมิคแฟลปเปอร์ (Comic Flapper) ในเครือบริษัทมีเดียแฟคตอรี่  (Media Factory) ซึ่งออกจำหน่ายในรูปแบบผลงานของดราม่าซีดีไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว
ล่าสุดกำหนดออกอนิเมชั่นภาค OVA (Original Video Anime) ในวันที่ 25 มี.ค. 2010 โดยใน ดีวีดี จะมีโบนัสพิเศษชื่อตอนว่า  “แก๊กต์โมะอิชโช” (Gackt mo Issho) ซึ่งแปลว่า “แก๊กต์ก็อยู่ด้วยนะ” โดยเป็นตอนที่มีคาแรคเตอร์ของ แก๊กต์ มาปรากฏตัวในอนิเมชั่น รวมถึงพากย์เสียงในตอนพิเศษนี้ด้วย


GACKT เป็นศิลปินระดับคุณภาพของวงการบันเทิงญี่ปุ่นที่เป็นทั้งนักร้อง, นักแสดง, นายแบบ, พรีเซนเตอร์ และเคยร่วมงานกับศิลปินแถวหน้ามากมาย เช่น โปรเจค S.K.I.N ที่ร่วมมือกับ มิยาบิ(Miyavi), สุงิโซ(Sugizo) และ หัวหน้าวง X JAPAN อย่าง โยชิกิ (Yoshiki)


อนึ่ง ในเวบไซต์หลักของแก๊กต์ยังได้ประกาศวันวางจำหน่ายดีวีดีและบลูเรย์ คอนเสิร์ต “Animelo Summer Live 2009 RE:BRIDGE 8.23” ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ด้วย โดยเพลงที่แก๊กต์ขึ้นแสดงอยู่ในแทร็กที่ 37-39 ของแผ่น ทั้งหมด 3 เพลง คือ Aisenshi, The Next Decade และ REDEMPTION ในราคา 9800 เยน





โทโนะโตะอิชโช (Tono to Issho)


GACKT ในงาน Asia Song Festival 2008





โฆษณา DVD ที่กำลังจะวางแผง




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top